Thông tin doanh nghiệp

Xe khách Sơn Tùng giữ khách bằng dịch vụ chất lượng cao

06/01/2018, 15:15

Định hình thương hiệu mạnh từ chất lượng đến cung cách phục vụ trên hành trình Quy Nhơn - Đà Nẵng...

95

Xe khách Sơn Tùng luôn nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Khai thác tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng, Quy Nhơn - Nha Trang, nhà xe Sơn Tùng (Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng) không ngừng ứng dụng công nghệ quản lý, vận hành, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho “thượng đế - khách hàng”.

Tốt rồi - Tốt nữa

Trong khuôn viên Bến xe trung tâm Quy Nhơn, bãi đậu đỗ đón trả khách của nhà xe Sơn Tùng luôn nổi bật với thảm đỏ, ô che, nhân viên soát vé cùng thái độ niềm nở của tất cả các bộ phận nhà xe. Khách vừa lên xe được tài xế mở sẵn bì đựng giày dép, phụ xe hướng dẫn chỗ ngồi. Khăn, nước lạnh và cả kẹo bạc hà… được đưa tận tay với thái độ thiện cảm nhất. “Tôi đã đi rất nhiều xe khách nhưng chưa thấy nhà xe nào phục vụ chuyên nghiệp và tận tình như xe Sơn Tùng. Lúc dừng xe đi ăn cơm hay nghỉ giải lao đều có nhân viên nhà xe xếp dép cho hành khách. Điều mà hầu như hiện nay chỉ có riêng xe Sơn Tùng làm”, anh Nguyễn Văn Lộc (quê Quảng Nam) ấn tượng.

Theo đại diện nhà xe Sơn Tùng, nhà xe luôn đặt quy định khắt khe nhất về quy cách phục vụ, để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với bất kỳ phản ánh nào không hài lòng, công ty Sơn Tùng cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng. Công ty xây dựng các kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe và làm hết khả năng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

96

Nhân viên Công ty Sơn Tùng phục vụ tận tình, chu đáo từ đưa vé...

Ngoài đầu tư hàng chục đầu xe đời mới, hiện đại từ xe Ford 16 chỗ, xe giường nằm đến xe hạng sang Limousine phục vụ thường xuyên trên các tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng, Quy Nhơn - Nha Trang, nhà xe Sơn Tùng cũng có chính sách miễn cước với hành lý dưới 20 kg hoặc có kích thước nhỏ hơn 20 x 30 x 40 cm; khách được nhân viên phục vụ sắp xếp chỗ ngồi theo số ghế đã đặt trước... Thống kê, đến nay Sơn Tùng có hơn 40 đầu xe các loại cùng hàng trăm tài xế, phụ xe lành nghề, phục vụ chuyên nghiệp. Mới đây, để chuẩn bị phục vụ nhu cầu của hành khách đi lại dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, Công ty Sơn Tùng đã đầu tư thêm 2 xe giường nằm thế hệ mới.

Đặc biệt, ngay trước cao điểm Tết 2018, Công ty Sơn Tùng đưa vào đầu xe giường nằm để thay thế xe Ford 16 chỗ, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của hành khách. Ông Trần Sơn Tùng, Giám đốc Công ty Sơn Tùng nhấn mạnh: Mình đã tốt càng phải tốt hơn, không được chủ quan vì nhu cầu luôn luôn phát triển. “Mục tiêu công ty sẽ thay thế dần các loại xe nhỏ, đưa vào loại xe chất lượng VIP đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi một hành khách thoải mái chính là niềm vui của Sơn Tùng”, ông Tùng nói.

97

 ... mời khách ăn kẹo...

Cho những hành trình Tết an toàn

Theo ông Tùng, đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch phục vụ Tết 2018, tăng thêm đầu xe, chủ động xe dự phòng, bố trí đội ngũ CBCNV… đặc biệt, giá vé xe Sơn Tùng cao điểm Tết được triển khai theo đúng quy định, không có bất kỳ hiện tượng làm giá, vi phạm quy định hiện hành. “Áp lực lưu thông ngày Tết rất lớn, công ty quán triệt triển khai nghiêm túc các quy định về tốc độ, đảm bảo tối đa cho các hành trình Xuân của hành khách”, ông Tùng nói.

Anh Phạm Ngọc Nhân, tài xế xe khách Sơn Tùng cho hay, làm việc ở Công ty Sơn Tùng, anh được trải nghiệm sự lành mạnh, nhiệt huyết đối với chính bản thân trong công việc. Với anh Nhân, Công ty Sơn Tùng là một trong những môi trường làm việc văn minh hàng đầu trong lĩnh vực vận tải xe khách.

98

và chờ sẵn bỏ giày dép vào túi cho khách

Không chỉ các xe trên tuyến, nhà xe Sơn Tùng không ngừng chú trọng, nâng cao chất lượng phục vụ các loại xe trung chuyển hai đầu Quy Nhơn, Đà Nẵng. Theo ông Tùng, mình miễn phí đưa đón khách nhưng phải bằng sự thiện chí, thân thiện. Tài xế xe trung chuyển cũng phải đảm bảo quy cách phục vụ như xe tuyến. Chính những tiêu chí hoạt động này đã góp phần xây dựng niềm tin mạnh mẽ của hành khách với nhà xe Sơn Tùng.

Một hành khách tên Đông A (ở TP Quy Nhơn) hồi tháng 9 vừa rồi có nhiều lần đi xe Sơn Tùng đã viết bài bày tỏ trên báo Bình Định rằng: Trên suốt hành trình, xe chỉ dừng đón khách đã liên hệ mua vé, đặt chỗ trước, không bắt khách vãng lai, vẫy tay dọc đường. Việc đón khách lên xuống xe, hướng dẫn khách đến giường nằm, thu tiền vé, giải đáp thắc mắc của hành khách đều rất nhã nhặn, lịch thiệp, tất cả đều thưa gửi đàng hoàng. “Tôi ấn tượng bởi cách giao tiếp của nhân viên Sơn Tùng khi liên tục sử dụng những từ “xin lỗi, cảm ơn”, đặc biệt hơn, những nhân viên này trao đổi thông tin với khách hàng tự nhiên, chân thành chứ không phải vì công ty bắt buộc như thế”, hành khách này viết.

Thành lập từ năm 2014, những năm qua, bên cạnh việc đặt mục tiêu luôn hướng tới thương hiệu kinh doanh xe khách hàng đầu khu vực miền Trung và cả nước, Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng cũng chung tay cùng Báo Giao thông hỗ trợ người dân vùng rốn lũ Bình Định năm 2016. Bên cạnh đó, Công ty cũng phối hợp với Ban ATGT tỉnh Bình Định hỗ trợ các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Trên các hành trình phục vụ, Sơn Tùng phát hiện và trả lại của rơi cho hành khách. Mới đây, chị Nguyễn Thị Kiều Trâm (SN 1988, trú TX An Nhơn, Bình Định) khi đi xe Sơn Tùng để rơi điện thoại Iphone 6 Plus, đến khi về nhà mới phát hiện. Chị Trâm vội liên lạc với tổng đài của Sơn Tùng và nhận ngay thông báo điện thoại được nhà xe bàn giao lại công ty, đang chờ liên lạc của hành khách để đến nhận. “Rất ấn tượng, mọi người rất chuyên nghiệp và thân thiện. Đi xe mà mình thấy thoải mái như ở nhà”, chị Trâm chia sẻ khi nhận lại điện thoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.