An ninh hình sự

Xe tải bất ngờ bị ném gạch, tài xế trọng thương

16/08/2017, 18:36

Chiếc xe tải đang lưu thông qua huyện Văn Chấn, Yên Bái bất ngờ bị ném gạch khiến tài xế bị thương nặng.

Capture

Xe tải bị ném đá vỡ kính trước, tài xế trọng thương

Thông tin từ ông Phùng Văn Đồng, Chủ tịch UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, vào chiều ngày 15/8, trên địa bàn xảy ra vụ chiếc xe tải bị người đàn ông cầm gạch ném khiến một người trên xe tải bị thương.

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe tải BKS 30X - 2970, lưu thông trên quốc lộ 32 khi đến khu vực thôn Thia, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn thì bất ngờ bị một người đàn ông cầm gạch ném về phía xe khiến toàn bộ phần cửa kính phía trước của xe tải bị vỡ hoàn toàn và 1 người đàn ông trung tuổi ngồi trong cabin bị thương nặng ở mắt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Cũng theo ông Đồng, các cơ quan chức năng huyện Văn Chấn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, tài xế xe tải không phải là người địa phương. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn giữa cá nhân với cá nhân trong quá trình đi thu mua cây nhãn.

Cụ thể, trong quá trình mua bán cây nhãn, người đi trên xe ô tô tải đã lấy nhầm cây ở rừng nhãn của người khác. Tuy nhiên, người này lại không hợp tác với chủ rừng nhãn này, thậm chí khi được gọi điện thoại cũng không nghe mà còn có những hành động khiêu khích dẫn đến sự việc trên.

Sự việc đang được Công an huyện Văn Chấn điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.