Điện ảnh

Xem phim Người tình ánh trăng tập cuối trực tuyến

01/11/2016, 16:09
image

Người tình ánh trăng tập cuối -tập 20: Hae Soo đã viết thư khẩn cầu được gặp Wang So trong những ngày cuối đời.

moon lover 2

Người tình ánh trăng tập cuối - tập 20: Wang So mòn mỏi chờ đợi Tứ hoàng tử trong những ngày cuối cùng của cuộc đời

Bộ phim Người tình ánh trăng (Moon Lovers) đang đi đến hồi kết với những tình tiết gay cấn và không thể đoán trước.

Trong tập 19 của bộ phim, Wang So vô cùng tức giận sau khi nghe chính Bát hoàng tử kể lại chuyện tình với Hae Soo. Cho rằng tất cả mọi điều Hae Soo làm từ trước đến giờ đều là vì còn tình cảm với Wang Wook, Tứ hoàng tử tức giận, tuyên bố sẽ không bao giờ gặp lại Hae Soo nữa.

Người tình ánh trăng tập cuối: Wang So-Hae Soo chia ly suốt kiếp

Cùng đó, Thập tứ hoàng tử quay về cung, trình lên Hoàng thượng di chiếu của tiên đế có nội dung ban hôn Hae Soo cho Thập tứ. Mặc dù Wang So không chấp nhận, song Hae Soo quyết tâm rời bỏ cung điện.

Trailer Người tình ánh trăng (Moon Lovers) tập cuối:

Cuối tập Hae Soo đã mang theo đồ đạc rời khỏi cung, trong khi đó Wang So đến phòng Hae Soo, cầm bộ y phục thành hôn từng tặng cho nàng và rơi nước mắt.

Đoạn trailer của Người tình ánh trăng (Moon Lovers) tập 20 cũng là tập cuối của bộ phim cho thấy Hae Soo đã có những ngày vui vẻ cùng Thập tứ hoàng tử sau khi rời Hoàng cung. Điều này đã khiến Wang So vô cùng giận giữ và từ chối nghe bất cứ thông tin gì về cô.

moon lover 1

Tứ hoàng tử vô cùng tức giận khi Hae Soo đã có những ngày vui vẻ cùng Thập tứ hoàng tử

Tuy nhiên, Wang So không hề biết rằng những giây phút vui vẻ ấy là do Thập tứ hoàng tử cố tình sắp xếp để có người báo đến tai Tứ hoàng tử, và Hae Soo vẫn ngày ngày nhớ đến Wang So trong nỗi buồn chia cắt.

Cũng chính vì từ chối nghe thông tin về Hae Soo mà Wang So đã không thể đến gặp cô lần cuối. Dù cho cô đã viết thư khẩn cầu và mòn mỏi chờ đợi Wang So trong những ngày cuối cùng của cuộc đời.

moon lover 3

Wang So đau khổ vì không thể đến gặp Hae Soo lần cuối

Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 20 cũng là tập cuối của bộ phim, phát sóng vào 20h tối nay (1/11) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.