Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 16 trực tuyến

24/08/2016, 18:47
image

Tập 16 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" sẽ lên sóng lúc 21h10 hôm nay 24/8.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-24 lúc 18.32.16

Trong tập 16 "Zippo, Mù tạt và Em", Huy sẽ xả thân cứu Lam khỏi nguy hiểm và ôm trọn lấy cô ngay trên đường 

Trong tập 15 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", dù liên tục từ chối phũ phàng nhưng Huy (Hồng Đăng) không vì thế mà từ bỏ ý định chinh phục Lam (Thanh Huyền) thêm một lần nữa. Thậm chí, Huy đã không ngại ngần tuyên bố sẽ cạnh tranh cùng người bạn thân nhất - Sơn (Mạnh Trường) để chinh phục “cô nàng bán dưa” của năm xưa.

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 18 trailer:

Chính vì vậy mà khi chứng kiến Lam thân mật với Sơn, Huy liên tục so bì, giận giữ.

Đoạn trailer hé lộ những cảnh phim hot của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 16 cho thấy, cặp đôi Huy - Lam sẽ có một bước tiến đáng kể khi Huy xả thân cứu Lam khỏi nguy hiểm và ôm trọn lấy cô ngay trên đường, mặc cho một chiếc xe ô tô đang lao tới bấm còi inh ỏi.

>>>Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 16: Huy đã chinh phục Lam?

Hành động đó của Huy dù rất nguy hiểm nhưng không hề khiến anh sợ hãi mà vô cùng thích thú khi được ôm “người trong mộng” và chứng kiến Lam ngại ngùng trước sự thân mật của họ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Huy lại một lần nữa nóng mặt vì ghen vì vô tình thấy Sơn (Mạnh Trường) ân cần quan tâm đến Lam.

Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 16 và 17: 

Trong một cảnh phim khác, Duy (Trọng Nhân) đã bắt đầu quên được Mai (Thanh Vân) sau khi bị cô từ chối và nhận ra rằng Hoài xù (Minh Hương) rất dễ thương.

Cuộc cạnh tranh để chinh phục Lam của Huy và Sơn sẽ diễn biến ra sao? Liệu tình cảm của Lam đã nghiêng về phía Sơn hay vẫn dành cho Huy như 6 năm trước? Câu trả lời sẽ có trong tập 16 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 18/8.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 16 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.