Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 32 trực tuyến

19/10/2016, 13:02
image

Tập 32 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 19/10. Xem trực tuyến tại đây.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-15 lúc 16.02.29

Zippo, Mù tạt và Em tập 32: Hạnh phúc của Huy và Lam khiến Sơn vô cùng đau khổ

Ở các tập trước của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em", fan hâm mộ của cặp đôi Huy - Lam đã rất vui mừng vì sau tất cả họ đã trở về với nhau. Huy còn hứa với bố của Lam sẽ mang lại hạnh phúc cho cô. Tuy nhiên, hạnh phúc của hai người lại là nỗi đau của người thứ ba. 

Trong đoạn trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 32 vừa được VTV giới thiệu, Sơn đã sống trong chuỗi ngày vô cùng đau khổ khi cùng lúc mất đi người con gái mình yêu thương nhất và người bạn thân thiết.

Sau khi tuyên bố không thể giả dối để chúc phúc cho Huy-Lam và thẳng thắn nói bạn thân là người ích kỷ và từ giờ ngoài công việc, anh không còn gì để nói với Huy.

>>> Video trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 32:

Trong khi đó, Huy cũng cảm thấy vô cùng khó xử khi phải chọn giữa tình yêu và tình bạn. Trong lúc mê man, Huy đã mơ thấy Sơn gặp phải tai nạn nguy hiểm đến tính mạng.

Liệu Sơn sẽ làm gì để giành lại tình cảm của Lam? Huy và Lam có thể thực sự ở bên nhau sau 7 năm xa cách? Câu trả lời sẽ có trong tập 32 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 19/10.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 32 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video hé lộ tập cuối "Zippo, Mù tạt và em":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.