Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập cuối trực tuyến

02/11/2016, 16:05
image

Tập 36 tập cuối của bộ phim TH "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng 21h10 hôm nay 2/11. Xem trực tuyến tại đây.

Untitled

Zippo, Mù tạt và Em tập cuối: Huy xin Lam cho anh một cơ hội những cô đã từ chối

Sau hơn 4 tháng phát sóng, bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và em" đã đi đến tập cuối cùng, nhưng mối tình tay ba của Lam (Thanh Huyền), Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) vẫn rối như tơ vò.

Sau khi phát hiện ra Sơn giả vờ mất trí nhớ, Lam đã thẳng thừng đòi Sơn nhìn vào sự thật rằng họ đã chia tay và thú nhận sự giả dối của mình. Không chịu đựng nổi sự thật phũ phàng, Sơn đã biến mất khiến cho tất cả mọi người vô cùng hoảng loạn.

Đoạn trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 36 cũng là tập cuối của bộ phim vừa được VTV giới thiệu hé lộ việc Lam khuyên Sơn quay trở về, đối mặt và vượt qua mọi chuyện. Nghe lời khuyên của Lam, Sơn đã quay về và thật lòng ủng hộ chuyện tình cảm của Huy và Lam. 

Trailer Zippo, Mù tạt và Em tập cuối:

Điều này đã tạo thêm động lực đế Huy tìm gặp Lam và tâm sự những gì chất chứa trong lòng anh bấy lâu nay và hy vọng cô cho anh một cơ hội. Tuy nhiên, sau những tổn thương quá lớn mà Huy đã gây ra, Lam đã lạnh lùng từ chối.

Mặc dù vậy, Huy vẫn không nản lòng và tuyên bố sẽ chờ đợi Lam: "Anh sẽ chờ đến khi nào em trả lại chiếc Zippo để chúng ta thực hiện lời hứa... Chừng nào em còn giữ chiếc Zippo thì anh tin anh vẫn còn hy vọng".

Liệu Huy có thể trở về với Lam sau khi từ bỏ cô hết lần này đến lần khác? Và Sơn có thực sự chúc phúc cho bạn thân đến với người phụ nữ mà anh yêu? Câu trả lời sẽ có trong  "Zippo, Mù tạt và Em" tập 36 cũng là tập cuối của bộ phim phát sóng vào 21h10 ngày 2/11.

Link xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 36 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.