Quốc tế

Xem trực tiếp chung kết Europa League 2017/18 Marseille vs Atletico Madrid ở đâu?

16/05/2018, 23:42
image

Trận chung kết Europa League 2017/18 giữa Marseille vs Atletico Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 17/5 (giờ Việt Nam).

marseille-atletico-madrid

Xem trực tiếp chung kết Europa League 2017/18 Marseille vs Atletico Madrid ở đâu?

Trận chung kết Europa League 2017/18 giữa Marseille vs Atletico Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 17/5 (giờ Việt Nam) trên sân Lyon (Pháp).

Đêm nay Atletico Madrid và Marseille sẽ bước vào trận chung kết Europa League 2017/18 trên sân Stade de Lyon để tranh ngôi vô địch. Để góp mặt ở trận đấu cuối cùng này, cả hai đội đều đã xuất sắc vượt qua những đối thủ mạnh ở bán kết.

Atletico Madrid đã thi đấu bản lĩnh trước Arsenal ở trận lượt đi trên sân Emirates, qua đó cầm hòa đối thủ này và tạo lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Trở về Wanda Metropolitian, Diego Costa tung "nhát kiếm" duy nhất tiễn "Pháo thủ" rời Europa League trước ngưỡng cửa trận chung kết.

Trong khi đó, Marseille cũng vượt qua đối thủ rất khó chịu Salzburg nhờ bàn thắng ở phút 116 ở trận lượt về để góp mặt ở trận đấu cuối cùng này.

Ở trận chung kết này, Atletico Madrid là đội bóng được đánh giá cao hơn với đội hình dày dạn kinh nghiệm và đẳng cấp. Tuy nhiên Marseille cũng sở hữu những nhân tố có thể làm nên bất ngờ như Payet, Thauvin. Vì vậy, trận chung kết này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, kịch tính.

Khán giả có thể xem trực tiếp trận chung kết Europa League 2017/18 giữa Atletico Madrid vs Marseille trên kênh K+PM.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Rudi Garcia (Marseille): “Chúng tôi đã cho thấy mình có thể vượt qua bất cứ khó khăn nào. Chính vì vậy, tôi tin vào các học trò ở trận đấu cuối cùng này, dù Atletico thực sự rất mạnh”. 

HLV Diego Simeone (Atletico): “Mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ vào tới trận chung kết và quả thực chúng tôi đã làm được như vậy. Marseille là một tập thể khó đánh bại. Đây sẽ là trận chung kết khó nhằn”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.