Quốc tế

Xem video đối thủ Iran tung hô "Ông vua futsal" Falcao

23/09/2016, 07:05
image

Falcao đã được các cầu thủ Iran tung hô sau trận đấu tại vòng 1/8 World Cup Futsal 2016.

falcao

Falcao được chính đối thủ tung hô dù anh cùng đội tuyển Brazil chính thức dừng bước tại World Cup Futsal 2016.

Trong trận đấu sáng nay, một hình ảnh vô cùng ấn tượng đã diễn ra tại  vòng 1/8 World Cup Futsal 2016 khi “Ông vua futsal” Falcao được chính đối thủ Iran tung hô dù Brazil đã dừng bước tại giải đấu này.

Ở diễn biến trước đó, dù đã vượt lên dẫn trước 4-3 trước Iran với hattrick của Falcao nhưng Brazil lại để đối thủ san bằng cách biệt và phải bước vào loạt sút luân lưu cân não.

Trên chấm luân lưu, chính Falcao cũng là người thực hiện thành công loạt đá của mình. Tuy nhiên, đồng đội của anh là Ari lại sút hỏng khiến Brazil ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Tuy nhiên, nỗi buồn của Falcao đã phần nào được nguôi ngoai khi các cầu thủ Iran đã có một hành động đẹp để tôn vinh ông vua làng Futsal khi tập trung tung người cầu thủ này lên cao và hô vang các khẩu hiệu tán dương huyền thoại này.

Alessandrdo Rosa Vieira, hay còn gọi là Falcao, sinh ngày 8/6/1977 tại Sao Paulo, Brazil.

Anh được mệnh danh là "Ông vua futsal" nhờ tài năng thiên bẩm và những tố chất kỹ thuật hơn người.

Bên cạnh rất nhiều danh hiệu cấp CLB, Falcao từng cùng tuyển Brazil 2 lần vô địch FIFA Futsal World Cup, 9 lần đăng quang Grand Prix de Futsal, 3 lần lên ngôi giải vô địch futsal Nam Mỹ và rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Ở khía cạnh cá nhân, Falcao từng 4 lần được bầu là Cầu thủ futsal hay nhất năm của FIFA vào 2004, 2006, 2011, 2012 và giành Quả bóng vàng futsal tại World Cup 2004 và 2008.

Tại FIFA Futsal World Cup 2016, Falcao chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Futsal World Cup với 45 bàn thắng, nhiều hơn kỷ lục ghi bàn cũ của huyền thoại đồng hương Manoel Tobias 2 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.