Sản phẩm mới

Xiaomi Mi 9 lộ ảnh đẹp long lanh: Màn hình "giọt nước", 3 camera sau

15/02/2019, 08:56

Những hình ảnh rò rỉ về chiếc Xiaomi Mi 9 cho thấy, smartphone này có màn hình "giọt nước", 3 camera sau và cảm biến vân tay đặt dưới màn hình.

img
Xiaomi Mi 9 lộ ảnh đẹp long lanh: Màn hình "giọt nước", 3 camera sau

Báo Dân Việt đưa tin, vào ngày 13/2, Xiaomi đã chính thức thông báo: Mi 9 sẽ xuất hiện vào ngày 20/2. Mặc dù gần một tuần nữa mới có thông báo chính thức nhưng thiết bị đã bị rò rỉ hình ảnh thực tế, cho thấy smartphone này cũng có điểm nhấn đầy màu sắc ở mặt lưng.

Mặt trước của Xiaomi Mi 9 sẽ có thiết kế “giọt nước” cho camera selfie. Do đó, máy sẽ không còn công nghệ quét khuôn mặt 3D, đã được giới thiệu trên Mi 8 Pro. Viền bezel ở các cạnh màn hình trông khá mỏng, phần viền ở cạnh dưới cùng dày hơn một chút so với phần còn lại.

img
Xiaomi Mi 9 có màn hình "giọt nước"

Theo VnExpress, điểm nổi bật ở mặt sau của Mi 9 là hệ thống 3 camera. Trong đó, một camera có độ phân giải 48 megapixel và một đo độ sâu trường ảnh. Máy tiếp tục dùng mặt lưng kính có thể đổi màu theo góc nhìn.

Mi 9 có thể dùng màn hình OLED nhưng phía dưới vẫn khá dày. Máy cũng có thể mở khóa bằng khuôn mặt theo dạng quét 3D.

img
Hình ảnh poster chính thức của Xiaomi Mi 9

Cảm biến vân tay dưới màn hình nhiều khả năng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Mi 9. Trước đó, chỉ có bản đặc biệt của M8 mới có tính năng này.

Đặc biệt, Xiaomi cũng giới thiệu một nút bấm cho trợ lý giọng nói, giống như trên Bixby của Galaxy S. Mi 9 có một nút vật lý với tên gọi Xiaoai (Xiao AI).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.