Showbiz

Xin lỗi khán giả, Hồng Vân khen Trấn Thành đã trưởng thành

27/04/2017, 06:25

Nghệ sĩ Hồng Vân khen Trấn Thành đã trưởng thành sau khi chân thành nói lời xin lỗi khán giả.

tran thanh hong van

Nghệ sĩ Hồng Vân khen Trấn Thành đã trưởng thành sau khi chân thành nói lời xin lỗi khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Hồng Vân đã chia sẻ bài trả lời phỏng vấn của Trấn Thành xung quanh việc bị nhà đài Vĩnh Long cấm sóng cùng với lời xin lỗi dành cho khán giả. Kèm theo đó, nghệ sĩ hài viết: "Cậu em tôi thật sự đã trưởng thành!".

Theo Hồng Vân, ai cũng sai lầm vấn đề là mình có nhận ra điều đó để sửa chữa hay không.

Sau một ngày kể từ khi Đài Truyền hình Vĩnh Long yêu cầu Trấn Thành rời ghế "nóng" trong một chương trình truyền hình cho thiếu nhi, danh hài đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Trả lời trên báo chí, Trấn Thành nói: "Thực sự, Trấn Thành may mắn được khán giả yêu thương và dành cho mình quá nhiều tình cảm, sự ưu ái để có được những gì ngày hôm nay. Tôi không bao giờ có ý dám mạo phạm khán giả một cách ngông cuồng như vậy.

Nếu quý vị thương thì hãy hiểu những gì tích cực mà Trấn Thành muốn chia sẻ trong câu nói của mình. Tôi khẳng định: "Có mình ngày hôm nay là nhờ có quý vị khán giả".

Xin quý vị khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho Trấn Thành về những phát ngôn, hành vi mà khiến mọi người không hài lòng trong thời gian vừa qua.

Một lần nữa Trấn Thành xin được nhận lỗi sâu sắc vì những gì đã làm khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng, xin được ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân mình, để phù hợp hơn với sự đón nhận của quý vị.

Mong muốn rằng trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.