Showbiz

Xô xát với tài xế taxi, diễn viên Trung Anh bị đánh chảy máu

01/02/2018, 06:35

Nghệ sĩ Trung Anh đã bị đánh chảy máu đầu khi xô xát với tài xế lái taxi trên đường.

trung anh

Nghệ sĩ Trung Anh đã bị đánh chảy máu đầu khi xô xát với tài xế lái taxi trên đường

Chiều 31/1, cộng đồng mạng chuyền tay một đoạn video ghi lại cảnh NSƯT Trung Anh - người thủ vai Lương "Bổng" trong "Người phán xử" đang có mâu thuẫn với một tài xế taxi trên đường phố.

Theo đoạn clip ghi lại, có thể thấy nghệ sĩ Trung Anh đang tỏ ra khá bức xúc và cho rằng, người lái taxi đã chạy ẩu, cố tình lấn làn và chèn ngang đầu xe của anh. Sự việc thu hút nhiều người dân ở khu vực xung quanh. Cũng trong đoạn clip có thể thấy, tài xế taxi bị chảy máu đầu.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, NSƯT Trung Anh cho biết, vụ xô xát xảy ra khi anh đang lái xe máy chở con gái đến trường. Trong lúc di chuyển trên phố, một phụ nữ đi xe máy phía trên lách tay lái khiến anh và một số người đi sau loạng choạng. Chiếc taxi phía sau anh cũng xử lý không kịp thời khiến một người khác bị ngã.

Sau va chạm này, taxi đã cố tình vượt lên trên và chèn vào đầu xe máy của anh khiến anh loạng choạng. Tài xế taxi không dừng lại mà vẫn tiếp tục phóng nhanh để chèn đầu xe của nam nghệ sĩ này một lần nữa. Điều này khiến nghệ sĩ Trung Anh bức xúc và yêu cầu người lái taxi xuống xe nói chuyện. Tuy nhiên, người này đã lờ đi rồi sau đó hạ cửa kính xuống và chửi.

Sau khi xuống xe, tài xế này đã lấy chiếc gậy sắt vụt vào đầu NSƯT Trung Anh. Nam nghệ sĩ cũng dùng mũ bảo hiểm đánh lại. Khi nam diễn viên "Người phán xử" yêu cầu mời công an đến giải quyết thì tài xế bỏ đi. Nghệ sĩ Trung Anh đưa con đến trường rồi qua cơ quan mới phát hiện đầu mình bị chảy máu.

"Tôi có qua phòng y tế của cơ quan để cầm máu. Sự việc không có gì to tát, nhưng tôi thấy tài xế cư xử không được. Anh ta thấy người già cả như tôi đèo trẻ em nên mới có hành động hỗn láo như vậy", anh bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.