Đời sống

Xôn xao cảnh chồng bắt quả tang vợ đang ngoại tình với “trai trẻ”

23/08/2018, 11:06
image

Thay vì lao vào đánh ghen, người chồng lại rất bình tĩnh tìm cách xử lý đúng mực và nói chuyện nhẹ nhàng…

93 copy
Thay vì lao vào đánh ghen, người chồng lại rất bình tĩnh tìm cách xử lý đúng mực và nói chuyện nhẹ nhàng…(Ảnh từ clip)

Tối 22/8, mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai trẻ trong phòng nghỉ được cho xảy ra tại TP.HCM. Theo hình ảnh từ clip, sau khi bắt gặp vợ cùng nam thanh niên ở trong nhà nghỉ, thay vì lao vào đánh đập chửi bới thì anh chồng vẫn vô cùng bình tĩnh.

Anh vừa cầm điện thoại, vừa lịch sự nói chuyện với “người tình” của vợ: “Chuột vô hũ nếp ăn, bắt là bình thường… Vợ của anh, cha mẹ vợ anh trao tay cho anh, nếu vợ anh chết trên giường, anh phải là người chịu trách nhiệm với cha mẹ vợ. Còn em chỉ cần phủi tay, không biết gì hết, bước ra cửa là xong. Bớt lời lẽ diễn suất lại…”.

Tuy nhiên, nam thanh niên kia lại thể hiện thái độ hoàn toàn không có lỗi và lên tiếng: “Em biết anh đã quay những gì, nhưng đó là chuyện yêu nhau…”. Ngay lập tức người chồng đã phản bác lại: “Yêu cái gì, đây người có vợ, một người có chồng…” và người đàn ông kia chính là người thứ ba.

Theo lời anh chồng, cô vợ tên T. còn nam thanh niên tên H.T.P là huấn luyện viên của một CLB thể hình và cô vợ là học viên tại đó.

39883812_315599499016087_4045358249321431040_n (1)
"Cặp tình nhân" bị anh chồng bắt quả tang trong phòng nghỉ.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của “cặp tình nhân”. Dù chưa biết sự việc tiếp đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên đa số đều thể hiện bức xúc, phẫn nộ trước hành động, thái độ của cô vợ và “người tình trẻ”. Đồng thời bày tỏ sự nể phục với cách ứng xử bình tĩnh và lịch sự của anh chồng sau khi phát hiện vợ ngoại tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.