An ninh hình sự

Xôn xao người phụ nữ bán rau vỡ "bát họ" hơn 100 tỷ đồng

28/06/2017, 18:35

Nhiều người đã tìm đến nhà riêng của người phụ nữ bán rau để đòi tiền vì vỡ "bát họ".

vo-no-hui_mmpx

Nhiều người đến nhà chị Thanh bán rau để đòi hơn 100 tỷ đồng tiền "bát họ"

Sáng 28/6, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thu Thanh (SN 1984), trú tại thôn 6, xã Hải Đông, TP. Móng Cái để điều tra về thông tin vỡ "bát họ" trên dưới 100 tỷ đồng xảy ra trên địa bàn xã Hải Đông.

Trước đó, vào tối 26/6, tại nhà chị Nguyễn Thu Thanh xảy ra tình trạng mất an ninh trật tự khi có khoảng gần 30 người kéo đến với mục đích đòi tiền đóng "bát họ". Nhiều người trong số đó cho rằng đã "góp họ" cho Thanh với số tiền lên đến 5-7 tỷ đồng. Thời gian gần đây, Thanh có nhiều dấu hiệu vỡ "bát họ" nên kéo đến đòi tiền, tổng số tiền góp vào "bát họ" ước khoảng trên dưới 100 tỷ đồng.

Ngay khi nhận được thông tin, vào khoảng 22h ngày 26/6, Công an xã Hải Đông đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc là nhà bà Thanh. Tại thời điểm trên, rất nhiều người tập trung ở hiện trường nhưng chưa xảy ra va chạm hay manh động nào. Công an xã đã đưa Thanh về trụ sở Công an xã, sau đó bàn giao cho Công an TP Móng Cái để tiếp tục điều tra.

Theo một số người dân xã Hải Đông, dù Nguyễn Thu Thanh làm nghề bán rau tại chợ Km9 (TP Móng Cái) nhưng đã huy động được số tiền lớn của nhiều người ham lời từ hình thức chơi "bát họ". Công an TP Móng Cái đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.