Showbiz

Xong "ân oán", Duy Mạnh -Tuấn Hưng ngưng chiến

25/02/2017, 10:02
image

Duy Mạnh tuyên bố cuộc khẩu chiến giữa anh và ca sĩ Tuấn Hưng đã được "bỏ qua".

duy manh tuan hung

Duy Mạnh tuyên bố cuộc khẩu chiến giữa anh và ca sĩ Tuấn Hưng đã được "bỏ qua" 

Cách đây vài giờ, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh tuyên bố cuộc khẩu chiến mấy ngày qua giữa anh và ca sĩ Tuấn Hưng đã được "bỏ qua" và "hôm nào mấy anh em ngồi với nhau".

Duy Mạnh cho biết, Tuấn Hưng cũng đã điện thoại cho anh.

 "Tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng: em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chon bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi facebook cũng nên thận trọng", anh nói.

Để có một status khá tươi tắn và vui vẻ như thế này, theo ca sĩ Duy Mạnh, là nhờ "những người anh em tại Hải Phòng đã luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho mình . Đặc biệt là người anh đã sinh hoạt với mình tại nhóm Bãi Cảng gần 20 năm về trước; và một người anh nữa mà mình tạm không nhắc tên"...

Ca sĩ này cũng nhấn mạnh đến "một người anh mà mình cũng rất tôn trọng", điện thoại nói rằng "Em ạ! Em là em của anh, nó cũng là em. Anh biết em không sai nhưng thôi vui em nhé! Bỏ qua em nhé! hôm nào mấy anh em ngồi với nhau".

Trước đó, tối 23/2, trên facebook của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cũng viết: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé".

Hiện "cuộc chiến" giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã tạm ngưng khi những mâu thuẫn đã tạm được giải quyết. Trên facebook của mình, ca sĩ Duy Mạnh đã "chốt" rằng: "Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười; không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.