Quốc tế

Xót xa cầu thủ Brazil vừa làm bố đã tử nạn

30/11/2016, 22:47
image

Tiaguinho vừa nhận tin làm bố cách đây một tuần nhưng anh sẽ mãi mãi không được nhìn thấy con mình.

Tiaguinho

Tiaguinho (áo xanh) tử nạn vào ngày 29/11

Hai ngày nay, không khí tang thương, u ám bao trùm lên toàn bộ làng túc cầu. Tất cả đều hướng về Brazil, nơi 19/22 thành viên CLB Chapecoense vừa tử nạn sau khi chiếc máy bay British Aerospace 146 rơi tại không phận Colombia. Đội bóng này đang trên đường sang Colombia đá trận chung kết lượt đi giải Copa Sudamericana với Atletico Nacional.

Trong số các thành viên CLB Chapecoense gặp nạn, Tiaguinho là cái tên khiến CĐV xót xa nhất. Tiền đạo 22 tuổi mới kết hôn hồi cuối tháng 10 và vừa được vợ thông báo có đứa con trai đầu lòng cách đây 1 tuần. Tiaguinho hết sức vui mừng và tuyên bố sẽ đem cúp vàng Copa Sudamericana về tặng con trai. Tuy nhiên, anh sẽ mãi mãi không bao giờ được nhìn thấy con mình.

Tiaguinho1

Tiaguinho và vợ trong lễ cưới

Trở lại với vụ tai nạn máy bay thảm khốc cướp đi sinh mạng 75 người hôm 29/11, nhiều nguồn tin cho rằng chiếc máy bay đã hết nhiên liệu trước khi lao xuống mặt đất. British Aerospace 146 là chiếc máy bay được điều hành bởi Hãng hàng không Lamia. Được biết, chiếc máy bay chở khách tầm trung này còn được gọi là Avro RJ85, lần đầu cất cánh vào năm 1999. British Aerospace 146 được thiết kế cho các sân bay nhỏ ở thành phố, do đó cần có đủ khoảng cách để cất cánh và hạ cánh.

img

Tin nóng bóng đá tối 30/11: ĐTVN gặp sự số máy bay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.