Lối sống

Xót xa hình ảnh con trai “hotgirl quỵt tiền” Bella nằm viện, ốm yếu

20/06/2018, 17:59

Hình ảnh được cho là con trai “hotgirl quỵt tiền” Bella nằm viện, ốm yếu khiến nhiều người không khỏi xót xa.

84
Hình ảnh được cho là con trai “hotgirl quỵt tiền” Bella nằm viện, ốm yếu khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, mạng xã hội vừa chia sẻ một số hình ảnh được cho là con trai của “hotgirl quỵt tiền” Bella đang nằm viện, ốm yếu với nhiều vết tím trên người khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Theo đó, Bella có mặt ở trong phòng bệnh cùng với con trai của mình và được một số người chăm sóc.

Hình ảnh này làm nhiều người quan ngại, lo lắng đến sức khoẻ của đứa trẻ. Câu hỏi nghi vấn cũng từ đây cũng được đặt ra: “Liệu đứa nhỏ chưa tròn 1 tuổi kia có bị chính mẹ đẻ của mình ngược đãi, đánh đập?”

Nhiều người đã không giữ được bình tĩnh, chủ tài khoản Đinh ngọc phẫn nộ: “Không hiểu sao lại không tước quyền nuôi con nhỉ hoặc ai đó có thể đưa thằng bé khỏi người mẹ có vấn đề này để nuôi thằng bé tử tế không? Hôm trước xem clip mà ức chế quá”. Trong khi, cũng với tư cách là một người mẹ, tài khoản Huong Thao bày tỏ: “Bằng tháng con nhà mình đấy, thương con quá”.

85
Bella cũng có mặt tại phòng bệnh cùng con trai của mình

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh của 2 mẹ con Bella. Khi đó con trai của Bella ngồi trong chiếc xe đẩy với đôi chân nhỏ xíu thò ra bên ngoài, nhưng phần trên lại bị bà mẹ Bella để đồ chật kín xe đẩy, đè cả lên người đứa bé khiến người xem vô cùng phẫn nộ và chỉ trích gay gắt về hành động của người mẹ trẻ này..

35724598_1067906246696604_8010457870711652352_n
Trước đó, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động không giống ai của Bella đối với con

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.