An ninh hình sự

Xử lý nghiêm người tung clip bé gái trần truồng lên mạng xã hội

17/05/2017, 15:29

Một số người thấy cháu bé trần truồng đứng trước cửa nhà rồi quay clip tung lên facebook khiến gia đình lao đao.

dang-anh

Ảnh minh họa

 Sở Lao động-Thương binh và xã hội tỉnh Ninh Thuận vừa có báo cáo UBND tỉnh về vụ việc một học sinh nữ (ngụ TP Phan Rang, Tháp Chàm) bị cha, mẹ đánh.

Theo báo cáo của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, cháu bé bị đánh là L.T là học sinh lớp 3 (ngụ phường Đô Vinh, TP Phan Rang-Tháp Chàm). Tối 10/5 mẹ cháu hỏi bé T. ngày mai thi môn gì cháu bảo thi môn Tiếng Anh, mẹ đã ôn tập môn Tiếng Anh để mai cháu bé đi thi. Trưa 11/5 mẹ hỏi T. làm bài được không, cháu trả lời làm bài được. Tuy nhiên sau đó mẹ cháu T. nhận được điện thoại từ cô giáo chủ nhiệm là sáng nay thi môn Tiếng Việt chứ không phải Tiếng Anh và cháu làm bài không được tốt. Sau đó mẹ cháu T. bực mình và thông báo cho cha bé nghe vì tội nói dối.

Do không giữ được bình tĩnh cha cháu T. đã bẻ cành cây vối trước nhà quất vào người cháu trong lúc đang tắm. Do bị đánh đau cháu chạy ra trước cổng nhà (người không mặc quần áo). Sau đó một số người đi đường thấy và hỏi thăm sự việc thì cháu bảo là bị cha mẹ đánh và họ đã quay lại clip và chụp ảnh đăng lên facebook. Sau đó cha và mẹ cháu đã mở cổng cho cháu vào nhà tắm rửa, mặc quần áo và sinh hoạt bình thường.

Sau đó, Sở Lao động-Thương binh và xã hội tỉnh Ninh Thuận đã làm việc với gia đình cháu bé tư vấn tâm lý cho trẻ và gia đình đã nhận lỗi, cam kết không tái phạm. Sự việc sau đó đã được công an phường Đô Vinh tiếp nhận điều tra xử lý.

Trước đó, vào ngày 11/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái không mặc quần áo, đứng ngoài cửa khóc thét gọi tên bố mẹ. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã có nhiều comment không phù hợp làm ảnh hưởng đến gia đình cháu bé. Được biết phía gia đình cháu đã có đơn yêu cầu cơ quan chức năng điều tra xử lý nghiêm người quay, đưa clip lên mạng, gây ảnh hưởng xấu đối với gia đình bà và xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.