An ninh hình sự

Xử lý nữ nhân viên lên Facebook bịa chuyện "hối lộ" thịt bò cho cảnh sát

26/03/2019, 14:55

Nữ nhân viên 9X ở Huế đi giao cho khách 1 kg thịt bò nhưng đánh rơi, sau đó bịa chuyện bị CSGT bắt xe nên đã đưa gói thịt bò "hối lộ".

img
Lực lượng chức năng đang làm việc với chị Tôn Nữ Thị Nhung

Ngày 26/3, Công an TP Huế cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994, cùng trú tại TP Huế) liên quan đến đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook không đúng sự thật làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT.

Trước đó, ngày 21/3, chị Trương Thị Kim Dung có khách hàng đặt mua thịt bò nên giao nhân viên là chị Tôn Nữ Thị Nhung đi giao hàng. Trong lúc đi giao hàng, chị Nhung đánh rơi gói thịt bò tươi loại 1kg. Sợ chị Dung la mắng, đuổi việc nên Nhung nghĩ ra chuyện bịa đặt bị CSGT tại bục điều khiển giao thông phía Bắc cầu Trường Tiền (TP Huế) bắt xe vì không có gương chiếu hậu nên đã đưa cho một CSGT gói thịt bò trên.

Nghe nhân viên của mình kể lại chuyện, chị Dung không làm rõ sự việc và lên mạng xã hội Facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT.

img
Lực lượng công an đang làm việc với chị Trương Thị Kim Dung

Sau khi nội dung trên đăng tải trên mạng xã hội Facebook, Ban chỉ huy Công an TP Huế chỉ đạo xác minh và làm rõ sự việc.

Tại cơ quan Công an, Dung và Nhung đã khai nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT.

Hiện, Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý Dung và Nhung theo quy định của pháp luật.

Sự việc cũng là lời cảnh báo cho mọi người trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, thận trọng khi tiếp nhận, chia sẻ thông tin qua các trang mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.