Điều tra

Xử phạt, tháo dỡ các biệt thự “chui” trên đất rừng Hải Vân

29/01/2015, 15:25

Chiều 28/1, lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu đã có văn bản gửi UBND TP Đà Nẵng báo cáo nhanh việc xử lý

Chiều 28/1, lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu đã có văn bản gửi UBND TP Đà Nẵng báo cáo nhanh việc xử lý các biệt thự trái phép của ông Phan Như Thạch (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam) và Ngô Văn Quang (Giám đốc Công ty TNHH Phước Minh, ở Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) trên đất rừng ở khu vực Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) theo đúng quy định của pháp luật.

Theo đó, bên cạnh phạt VPHC, sẽ buộc tháo dỡ toàn bộ các công trình xây dựng trái phép (kể cả các biệt thự) của ông Thạch và ông Quang. Thời hạn để gia đình ông Thạch và ông Quang tự tháo dỡ là 35 ngày (kể từ ngày ra quyết định) và trước ngày 5/2, UBND quận Liên Chiểu sẽ chính thức công bố quyết định xử phạt VPHC, yêu cầu gia đình ông Thạch, ông Quang tự tháo dỡ trước ngày 10/3. “Quận mới có văn bản đề nghị lên UBND TP Đà Nẵng, còn quyết định xử phạt sẽ được ban hành trong vài ngày tới”, ông Dương Thành Thị, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tại khu đất thuộc Tiểu khu 11 rừng đặc dụng Nam Hải Vân, gia đình ông Phan Như Thạch và Ngô Văn Quang đã cho xây biệt thự trái phép, mặc dù bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý nhiều lần, nhưng không chấp hành.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.