Văn hóa - Giải Trí

Xuân Bắc bán "bản quyền hình ảnh" giá 8 tỷ đồng

13/04/2015, 18:23

Danh hài Xuân Bắc vừa nhận số cát- xê khủng 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình.

xuan bac
Xuân Bắc trong Đuổi hình bắt chữ

 Theo thông tin từ báo VietNamnet, danh hài Xuân Bắc mới đây vừa nhận số cát sê 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình với gameshow Đuổi hình bắt chữ cho VTC Online. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ hài bán bản quyền hình ảnh của mình và việc này đã đưa Xuân Bắc lên vị trí top 1 về mặt cát sê được trả.

Khi được hỏi về việc dễ dàng “đút túi” 8 tỷ đồng, Xuân Bắc cho biết trên báo Dân Việt, tại thời điểm này anh chưa muốn bình luận gì về con số cát-xê. Cũng trên báo Dân Việt, đại diện công ty đối tác của Xuân Bắc cho biết: "Đuổi hình bắt chữ là một game show hot trên truyền hình. Việc chuyển thể game này lên di động mang lại cơ hội cho hàng triệu người có thể cùng chơi với MC Xuân Bắc của chương trình. Chính vì vậy, con số 8 tỷ đầu tư hoàn toàn xứng đáng".

Xuân Bắc khá quen thuộc với khán giả trên truyền hình trong các chương trình như: Gặp nhau cuối năm, Hỏi xoáy đáp xoay, BGK Đồ-Rê-Mí, …

Xuân Bắc sinh ra tại Phú Thọ trong một gia đình có năm anh em, nhưng anhđã phải bôn ba từ nhỏ. Năm 18 tuổi anh quyết định "khăn gói quả mướp" lên thành phố lập nghiệp với những nghề như bán bánh mì, bán hàng secondhand trên vỉa hè,…

Khi anh dấn thân vào con đường nghệ thuật, mới đầu chỉ là những vai diễn phụ, rồi đến vai chính trong các bộ phim truyền hình rồi trở thành một danh hài nổi tiếng.

Xuân Bắc từng chia sẻ khi nói về Hồng Nhung- người vợ hiền đảm đang cuả mình: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

"Cuộc đời tôi sẽ chỉ mãi như vậy nếu như không gặp nhiều điều may mắn về sau này... Từ việc nhỏ tới việc lớn, tôi luôn nghĩ mình là người may mắn và quan trọng là tôi biết nắm bắt cơ hội", Xuân Bắc từng trải lòng với báo chí.

Xuân Bắc đã được chọn làm Đại sứ thiện chí của UNICEF về nước sạch và vệ sinh môi trường vào năm 2010 và từng đạt danh hiệu “Thanh niên ưu tú Thủ đô”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.