Showbiz

Xuân Bắc: Diễn xuất có hạn nên không làm trưởng phòng ở Ơn giời

17/01/2018, 08:22
image

Xuân Bắc cho biết, do diễn xuất có hạn nên anh không làm trưởng phòng ở Ơn giời, cậu đây rồi.

bac

Xuân Bắc cho biết, do diễn xuất có hạn và khả năng ứng biến không tốt nên anh không làm trưởng phòng ở Ơn giời, cậu đây rồi.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan tới sự vắng mặt của mình trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Theo Xuân Bắc, anh đã gắn bó với chương trình từ mùa đầu nên chương trình đã quá thân quen.

Bản thân anh ngay từ đầu đã được BTC cho chọn lựa vị trí MC và trưởng phòng. "Nhưng do khả năng diễn xuất có hạn, khả năng ứng biến không tốt của mình, tôi chẳng dại gì vào làm trưởng phòng để có sự so sánh với Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, anh Hoài Linh...", Xuân Bắc lý giải. 

Cũng theo nam nghệ sĩ, câu nói "Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc" do anh nghĩ ra. Thời gian qua, anh cảm thấy "bế tắc" trước những phản ứng tiêu cực của một bộ phận cộng đồng mạng về việc Trấn Thành và Trường Giang thay anh làm MC. 

"Trấn Thành và Trường Giang dẫn rất hay, rất vui. Phải ghi nhận công sức của các bạn ấy khi họ vừa làm trưởng phòng, vừa làm MC giúp tôi. Thế mà mọi người cứ "nói lọ, nói chai" làm anh em tôi gián đoạn tình cảm. Nhưng tôi cũng nói luôn, còn lâu mới làm gián đoạn được tình cảm của anh em tôi, vì họ hỗ trợ tôi rất nhiều, cả anh Hoài Linh nữa", anh bộc bạch.

Hai tuần qua, sự vắng mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc trong vai trò MC ở chương trình Ơn giời, cậu đây rồi khiến nhiều khán giả đặt sự thắc mắc. Đáng chú ý, Trấn Thành và Trường Giang lần lượt thay thế để làm người dẫn chương trình. Trong buổi đầu Xuân Bắc vắng mặt, các nghệ sĩ chia sẻ trên sân khấu, lý do khiến Xuân Bắc vắng mặt là vì khán giả đề nghị thay thế MC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.