Xuân Bắc nhận mình non nớt trong tình yêu

06/10/2014, 14:23

Trong chương trình Lovebus diễn ra vào tối ngày 7/10 trên HTV7, Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ mình là người non nớt trong tình yêu.

Mỗi lần tham gia chương trình, Xuân Bắc luôn là người mang nhiều cảm xúc với những nhận định về tình yêu, những lời khuyên dành cho các bạn trẻ.
Mỗi lần tham gia chương trình, Xuân Bắc luôn là người mang nhiều cảm xúc với những nhận định về tình yêu, những lời khuyên dành cho các bạn trẻ.
Thế nhưng, trong tập phát sóng tuần này, trước sự “áp đảo” của 2 người đẹp đồng hành Lan Trinh – Mai Phương, danh hài đành phải “chào thua” chấp nhận: “Lan Trinh quả là người có kinh nghiệm, càng ngày bạn càng bộc lộ ra, và sâu lắng như cả Mai Phương nữa. Nói chung là trong 3 người, tôi là non nớt nhất trong cái việc tình yêu, kinh nghiệm, tôi phải lĩnh ngộ các bạn thôi…”
Thế nhưng, trong tập phát sóng tuần này, trước sự “áp đảo” của 2 người đẹp đồng hành Lan Trinh – Mai Phương, danh hài đành phải “chào thua” chấp nhận: “Lan Trinh quả là người có kinh nghiệm, càng ngày bạn càng bộc lộ ra và sâu lắng như cả Mai Phương nữa. Nói chung là trong 3 người, tôi là non nớt nhất trong cái việc tình yêu, kinh nghiệm, tôi phải lĩnh ngộ các bạn thôi…”
e
e
Xuân Bắc gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với cái duyên, cái hài hước rất riêng.
e
Dù tham gia chương trình nào và với vai trò gì, Xuân Bắc cũng luôn thể hiện được tài năng bẩm sinh của mình.
1

 

Phạm Lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.