Xem - ăn - chơi

Xuân Bắc tự nhận thế hệ mình đã qua thời đỉnh cao

06/01/2018, 13:09

Diễn viên cho rằng anh và các đồng nghiệp cùng thời đã chững về khả năng sáng tạo.

xuan_bac

Xuân Bắc tự nhận thế hệ mình đã qua thời đỉnh cao

Trong buổi ra mắt Xuân phát tài 8 chiều 5/1, danh hài Xuân Bắc đã có những chia sẻ rất chân thành về chuyện nghề nghiệp. Và theo đó, anh thừa nhận ra cá nhân anh cũng như nhiều đồng nghiệp cùng thời đã bước qua giai đoạn huy hoàng nhất.

"Thế hệ của tôi chưa già nhưng đã chững lại về sức sáng tạo", Xuân Bắc chia sẻ. Anh đồng thời khẳng định rằng trong nghệ thuật bất kỳ ai cũng có thể bị thay thế, do đó khán giả cần đặt lòng tin vào những diễn viên trẻ hiện nay. "Đừng lo, tre già măng mọc, đó là quy luật", song theo "Nam Tào" thì những người đi sau cần thêm thời gian.

Đánh giá về thế hệ đàn em, Xuân Bắc đặc biệt đề cao hai gương mặt trẻ Trung Ruồi và Minh Tít. Từng có dịp cộng tác trên trường quay Táo Quân 2017, Xuân Bắc nhận định: "Đó là hai trong nhiều điểm sáng của thế hệ diễn viên trẻ hiện nay. Họ tự biết mày mò, khám phá để có được những tác phẩm hay phục vụ khán giả. Họ chăm chỉ vô cùng, từng câu từng chữ cũng tập đến hàng chục lần. Họ làm việc với thái độ trân trọng, không nề hà bất cứ điều gì. Là người đi trước, tôi hoàn toàn tin tưởng các bạn ấy sẽ thành công nhờ cả tài năng và nhiệt huyết".

xuan-bac

Xuân Bắc chia sẻ cảm quan về nghề nghiệp

Ở góc độ đàn anh, danh hài khẳng định bản thân luôn cố hết sức mình để hỗ trợ lớp trẻ. "Tôi không ngại dạy các em những mảng miếng trong diễn xuất. Bên cạnh đó, tôi luôn nhắc mình không được ăn mày dĩ vãng kiểu: "Ngày xưa mình ghê lắm" mà phải luôn làm mới, hoàn thiện bản thân để không bị thụt lùi. Mỗi người sinh ra đều có một vai trò nhất định. Với lớp trẻ, tôi muốn nhắn nhủ họ hãy tự tin cống hiến, đàn anh như chúng tôi sẽ luôn ủng hộ", Xuân Bắc cho biết thêm.

Chương trình Xuân phát tài 8 sẽ chính thức diễn ra ngày 13/1 tại Hà Nội, với sự tham gia của các gương mặt hài: Xuân Bắc, Xuân Hinh, Tự Long, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền, Hoài Linh, Chí Tài...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.