Trong nước

Xuân Trường “dọn cỗ” giúp Gangwon mở “tiệc bàn thắng”

24/01/2017, 18:00
image

Xuân Trường “dọn cỗ” giúp Gangwon mở “tiệc bàn thắng”.

xuan-truong

Xuân Trường “dọn cỗ” giúp Gangwon mở “tiệc bàn thắng”

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/1

Chiều nay (24/1), Gangwon đã có trận giao hữu tiếp theo với đội Đại học Seonam. Tiền vệ Xuân Trường được vào sân trong 2 hiệp (trận đấu có 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút). Tiền vệ người Tuyên Quang tiếp tục cho thấy cái duyên kiến tạo khi hai lần “dọn cỗ” để đồng đội lập công. Chung cuộc, Gangwon thắng tưng bừng 8-0. Trận này, Trường còn gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng điều phối bóng tuyệt vời. Gần như mọi đường tấn công của đội bóng K-League đều qua chân cầu thủ HAGL.

Việc Xuân Trường liên tục tỏa sáng khiến những ai yêu mến tiền vệ này không khỏi lạc quan. Nếu tiếp tục trình diễn phong độ như thời gian qua, Trường “híp” có cơ hội rất lớn để chen chân vào đội hình chính Gangwon ở mùa giải mới. Trước đó, cầu thủ quê Tuyên Quang cũng có cú đúp kiến tạo trong trận gặp Đại học Seoul.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Choi Yun Kyum cho biết, ông hài lòng với sự tinh tế và thông minh trong lối chơi của Xuân Trường. Tuy vậy, vị thuyền trưởng Gangwon cũng khẳng định, Trường phải cải thiện sự nhanh nhẹn và khả năng tì đè. Hiện Xuân Trường cùng toàn đội đang trong giai đoạn tích lũy thể lực nên các bài tập thường rất nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.