Bên lề

Xuân Trường “gây chiến” với fan, lãnh đạo HAGL nói gì?

17/03/2018, 06:30

Lãnh đạo CLB HAGL nhắn gửi các cầu thủ trẻ hãy bình tâm trước mọi tác động, chuẩn mực trong suy nghĩ, hành động.

xuan-truong-uzbekistan

Xuân Trường “gây chiến” với fan, lãnh đạo HAGL nói gì?

Câu chuyện ồn ào của Xuân Trường khi cầu thủ người Tuyên Quang dùng những lời lẽ không chuẩn mực, làm tổn thương người hâm mộ để bênh bạn gái đã để lại ấn tượng không tốt cho người hâm mộ. Dù Xuân Trường đã xin lỗi ngay trong buổi chiều ngày 15/3 nhưng lãnh đạo HAGL đã phải lên tiếng nhắc nhở. 

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL khẳng định đã vào cuộc ngay. “Chúng tôi đã có ý kiến, để Trường tự điều chỉnh và tự bản thân phải chủ động sửa sai. Khi lắng nghe những trao đổi vừa thẳng thắn, vừa chân tình của chúng tôi, Xuân Trường đã hiểu ra mấu chốt của sự việc. 

Đúng là Xuân Trường đã sai, nhưng em ấy cũng đã biết lỗi. Hơn thế em ấy còn trẻ, lâu nay vẫn chỉn chu trong sinh hoạt. Đôi lúc vì những tác động bên ngoài, hay có thể bộc phát lúc nóng giận điều gì đó, đã gây ra những phát ngôn gây ra dự luận xấu như vừa qua. 

Lời xin lỗi của Xuân Trường có thể sẽ chưa thỏa đáng và cũng khó được chấp nhận ngay, nhưng đã biết sai và biết sửa cũng đã là việc làm chúng ta cần ghi nhận”. 

Ông Tấn Anh cho biết, với tư cách là một người anh đi trước ông muốn nhắn gởi đến các cầu thủ trẻ hãy bình tâm trước mọi tác động, chuẩn mực trong suy nghĩ, hành động của mình. 

“Các bạn cần uốn nắn, học hỏi và khiêm tốn, để mọi thứ nề nếp và đi đúng hướng. Tuổi trẻ thường hay bốc đồng và bộc phát, thiếu cẩn trọng và chưa chín chắn, Vậy nên hãy luôn biết những gì mình cần làm, phải làm để ngày càng cứng cáp hơn”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.