Trong nước

Xuân Trường giúp Gangwon “đổi đời”

21/01/2017, 07:19
image

Sự xuất hiện của Xuân Trường giúp Gangwon thu hút được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

xuan-truong1

Xuân Trường giúp Gangwon “đổi đời”

Như tin Báo Giao thông đăng tải thời gian qua, Xuân Trường đã chính thức gia nhập Gangwon FC (Hàn Quốc) và đang trong quá trình cùng đồng đội tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc Xuân Trường khoác áo tân binh K-League Classic đã và đang mang đến hiệu ứng tích cực cho đội bóng này.

Theo thống kê, từ tháng 4-11/2016, fanpage của Gangwon FC chỉ có hơn 3 nghìn lượt người like. Nhưng sau khi chiêu mộ Xuân Trường, số lượng người hâm quan tâm đến họ tăng chóng mặt. Đến nay, fanpage của đội bóng đã có hơn 17 nghìn lượt like. Như vậy, hiệu ứng từ việc có Xuân Trường trong đội hình bắt đầu tác động tích cực tới Gangwon FC. Khi được quan tâm nhiều hơn, Gangwon đương nhiên sẽ dễ dàng kêu gọi tài trợ.

Về phần mình, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL hiện tỏ ra hòa nhập khá tốt ở môi trường mới. Trong trận giao hữu mới nhất, Xuân Trường lập một cú đúp kiến tạo giúp Gangwon FC thắng Đại học Seoul 5-0. Trước đó, Xuân Trường cũng ghi bàn đẹp mắt khi đá tập cùng toàn đội.

Mặc dù vậy, Trường vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng khi trả lờ truyền thông Hàn Quốc về tương lai phía trước. “Tôi chưa đặt mục tiêu cụ thể nào khi mùa giải vẫn chưa bắt đầu. Tôi nghĩ rằng mình cần làm tốt hơn so với mùa bóng trước. Ở Việt Nam có rất ít cầu thủ thi đấu ở một giải VĐQG cấp cao như Hàn Quốc hay Nhật Bản nên việc tôi khoác áo Gangwon FC sẽ gây ấn tượng mạnh với fan Việt Nam. Tôi nghĩ người hâm mộ ở Việt Nam đã biết nhiều về Gangwon FC”, Xuân Trường cho biết trên SpotTV News.

Theo kế hoạch, cuối tháng 1, các cầu thủ Gangwon FC sẽ được nghỉ 5 ngày trước khi bước vào giai đoạn tập huấn tiếp theo. Chính bởi vậy, Xuân Trường có cơ hội trở về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình. Mặc dù vậy, hiện tiền vệ người Tuyên Quang vẫn chưa tính tới việc này.

img

Tin nóng bóng đá tối 19/1: Báo Hàn Quốc ca ngợi Xuân Trường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.