Trong nước

Xuân Trường mặc áo ghi tên Tuấn Anh, Văn Thanh ăn mừng vô địch

16/12/2018, 12:03
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường viết tên 2 đồng đội tại HAGL trên chiếc áo dành cho nhà đương kim vô địch AFF Cup.

xt_Zing

Xuân Trường mặc áo ghi tên Tuấn Anh, Văn Thanh ăn mừng vô địch

Xuân Trường là một trong những cầu thủ của HAGL góp mặt ở đội tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018 tối qua. Ngay sau trận đấu, tiền vệ này đã tri ân những người bạn, người đồng đội thân thiết từng gắn bó ở cả màu áo HAGL và đội tuyển là Văn Thanh, Tuấn Anh.

Xuân Trường đã viết tên hai cầu thủ này lên chiếc áo dành cho nhà tân vô địch AFF Cup. Hành động của Trường khiến cổ động viên cảm phục tình bạn của những ngôi sao đội bóng phố núi. Văn Thanh là trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam nhưng lại dính chấn thương đầu gối ngay trước thềm AFF Cup 2018 khởi tranh. Hậu vệ này phải sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương và không thể góp mặt cùng ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Trong khi đó, Tuấn Anh từ lâu không thi đấu do chấn thương liên miên. Quá trình điều trị của cầu thủ này đã kết thúc, Tuấn Anh đã hồi phục và sẽ trở lại bằng việc tham dự giải BTV Cup 2018 cùng CLB HAGL.

Một cầu thủ HAGL khác là Nguyễn Công Phượng đã có 3 pha lập công ở AFF Cup lần này, đáng chú ý là bàn thắng solo đẳng cấp vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.