Trong nước

Xuân Trường sang đội bóng mới nào sau khi chia tay Incheon United?

21/12/2016, 21:57
image

Trưởng đoàn CLB HAGL xác nhận Lương Xuân Trường sẽ chấm dứt hợp đồng với Incheon United để đầu quân cho CLB Gangwon FC.

dong8425_CKKD2

Trưởng đoàn CLB HAGL xác nhận Lương Xuân Trường sẽ chấm dứt hợp đồng với Incheon United để đầu quân cho CLB Gangwon FC.

Theo báo NLĐ, tối nay 21/12, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chấm dứt hợp đồng với Incheon United để đầu quân cho CLB Gangwon FC, tân binh của giải K-League Classic 2017.

Ngoài ra, do cựu HLV HAGL Choi Yum Gyum hiện đang dẫn dắt đội Gangwon FC biết rõ Xuân Trường, muốn được nâng tầm cậu ấy nên đã đề nghị bầu Đức cho Xuân Trường về với đội bóng vừa lên hạng K-League Classic này. Vì thế, bầu Đức đã đồng ý và cũng đã liên hệ với phía Incheon. Dự kiến, ban lãnh đạo CLB HAGL sẽ có buổi làm việc sớm để thanh lý hợp đồng còn 1 năm nhằm cho Trường sang với CLB mới, cũng ở giải Hàn Quốc.

Xem thêm Video:

Theo Bongdaplus, ngày 22/12, đại diện của 2 đội bóng Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam để gặp Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức nhằm tiến hành thương thảo về hợp đồng với Xuân Trường cũng như Đức Lương. Trước đó, Đức Lương cũng đã đến thử việc ở đội bóng Ansan Mugunhwa FC trong vòng 1 tuần.

Cũng theo Zing, CLB Gangwon được thành lập năm 2008. Đội bóng này hiện được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Choi Yun-kyum. Đây là HLV từng có 3 mùa giải dẫn dắt CLB HAGL. Kết thúc mùa giải K.League 2 ở vị trí thứ tư, Gangwon giành suất lên chơi K.League Classic mùa 2017 nhờ vượt qua Seongnam FC trong lượt trận vòng play-off tranh suất lên hạng. Hai đội hòa 1-1 sau 2 lượt trận, và Gangwon giành quyền thăng hạng nhờ bàn thắng ghi trên sân khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.