Bên lề

Xuân Trường: Thật khó để nói lời chào tạm biệt

09/01/2017, 18:02
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường viết trong bức tâm thư gửi tới CLB Incheon United trước khi gia nhập Gangwon FC.

Đinh Xuân Việt

Đinh Xuân Việt.

“Hết duyên thì nên chia tay”

“Tôi đã có 20 năm gắn bó cống hiến cho mảnh đất nơi mình sinh ra. Tư tưởng tôi phóng khoáng, bóng đá chuyên nghiệp nếu hết duyên, nếu không còn thoải mái nữa thì nên chia tay. Níu kéo dẫu có tiền bạc đi nữa cũng không thoải mái. Tôi cũng chưa bao giờ nói và nghĩ mình là “công thần” này nọ vì mình cũng chỉ là người lao động, có làm, có chăm chỉ, có cố gắng mới nhận được lương nuôi gia đình. Vậy thôi…”, thủ thành Đinh Xuân Việt chia sẻ về quyết định rời Hải Phòng đầu quân cho TP HCM.

“Thật khó để nói lời chào tạm biệt”

Xuân Trường

Xuân Trường.

 “Tôi đã có một năm tuyệt vời với những trận đấu thật nhiều cảm xúc cùng Incheon United. Dù không thể đạt được những mục tiêu do chính mình đặt ra ở mùa giải vừa qua nhưng sau cùng, tôi vẫn cảm thấy hài lòng khi học hỏi được rất nhiều điều từ Incheon”, tiền vệ Lương Xuân Trường viết trong bức tâm thư gửi tới CLB Incheon United trước khi gia nhập Gangwon FC.

“Chiến thắng kiểu M.U khiến chúng ta yêu bóng đá hơn”

Pogba

Pogba.

“Trận đấu kết thúc thật đẹp. Những chiến thắng như M.U vừa làm được là lý do vì sao chúng ta yêu bóng đá. Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội và chúng tôi lẽ ra có thể giành thắng lợi theo cách dễ dàng hơn. Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc với ba điểm có được”, tiền vệ Paul Pogba phát biểu sau thắng lợi nghẹt thở 2-1 trước Middlesbrough tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

“2017 sẽ là năm của tôi”

Douglas costa

 Douglas Costa.

“2017 sẽ là năm của tôi vì tôi đã thi đấu tại Bayern được 2 năm. Bản thân tôi đã tích luỹ được những gì cần thiết. Tôi cũng mất đến 2 năm để thành công tại Shakhtar. Do đó, tôi đã gần đạt được điều mình muốn tại Munich. Tôi ước rằng mình sẽ giành được chức vô địch Bundesliga và Champions League trong năm 2017. Như vậy là cũng đủ rồi”, tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich tự tin tuyên bố sẽ chơi tốt trong năm 2017.

“Chúng tôi đi sau họ 10 năm”

Pep Guardiola

Pep Guardiola.

 “Chúng tôi không có lịch sử như Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay Manchester United. Chúng tôi không có nhiều danh hiệu cao quý như họ và đi sau khoảng 10 năm. Vấn đề nằm ở thành tích tại đấu trường châu Âu. CLB cần phải tham dự Champions League đều đặn trong vòng một thập kỷ tới. Điều đó quan trọng với đội bóng này hơn là giành danh hiệu. Tin tôi đi, nó quan trọng hơn rất nhiều”, HLV Pep Guardiola cho rằng Man City cần dự Champions League liên tục mới có thể cải thiện đẳng cấp.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.