Trong nước

Xuân Trường tiết lộ bí mật của U23 Việt Nam trước tứ kết

19/01/2018, 09:10

Xuân Trường đã bật mí trên website của AFC về lý do U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở U23 châu Á 2018.

xuan-truong-u23-syria

Xuân Trường bất ngờ tiết lộ bí mật của U23 Việt Nam trước TK

Thủ quân của U23 Việt Nam trả lời phỏng vấn AFC: "Những đối thủ vừa qua của U23 Việt Nam như Australia, Hàn Quốc và Syria đều rất mạnh. Nếu chỉ dựa vào chuyên môn, chúng tôi không thể nào đánh bại được họ. Cả đội đã dùng đến sức mạnh tinh thần để vượt qua khó khăn".

Xuân Trường cũng hết lời ca ngợi HLV Park Hang-seo. Tiền vệ này đánh giá vị HLV người Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thành công đội nhà khi lên phương án chiến thuật phù hợp cho từng trận."HLV Park Hang-seo đọc trận đấu rất tốt. Ông ấy có thể nhìn ra những sự khác biệt giữa U23 Việt Nam và các đối thủ để từ đó tạo ra chiến thuật phù hợp cho đội nhà", cầu thủ người Tuyên Quang cho biết.

Cũng theo Xuân Trường, U23 Việt Nam vẫn còn xuất hiện nhiều sai lầm trong các trận đấu. “Ở hai trận gần nhất gặp Australia và Syria, hàng thủ của chúng tôi chưa đạt đến sự hoàn hảo. Cả đội vẫn cần cải thiện nhiều hơn", cầu thủ của HAGL nhận định.

18h30 ngày mai 20/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết với U23 Iraq. Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam giành quyền vào tứ kết trong lịch sử.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 16/1: Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.