Trong nước

Xuân Trường tiết lộ sốc sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam

18/01/2018, 11:02

Lương Xuân Trường cho biết anh và đồng đội mệt tới mức sau trận đấu không thể đi lại một cách bình thường.

xuan-truong-u23-viet-nam-australia

Xuân Trường tiết lộ sốc sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Sau chiến công giành quyền vào chơi tứ kết U23 châu Á lần đầu tiên, đội trưởng của U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cho biết anh và đồng đội rất vui mừng khi làm nên lịch sử. “Lúc đầu tôi không nghĩ rằng mình sẽ cùng đội đi đến tận đây. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức, lọt vào vị trí sâu nhất có thể”, Xuân Trường phát biểu sau trận đấu với Syria.

Xuân Trường muốn gửi niềm vui này tới tất cả người hâm mộ cả nước, mong mọi người tiếp tục ủng hộ để U23 Việt Nam có thể chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo.

Cầu thủ của HAGL tiết lộ, thể lực của anh và đồng đội đã bị bào mòn nghiêm trọng sau ba trận đấu vòng bảng với ba đối thủ mạnh. “Chúng tôi rất mệt, mệt tới mức sau trận đấu không thể đi lại một cách bình thường”, Trường nói.

Tiền vệ người Tuyên Quang cũng chia sẻ thêm rằng ở trận đấu với Syria, đội vẫn mắc phải nhiều lỗi phòng ngự. “Ở trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế, không mắc lại những sai lầm như thế để có thế trận tốt hơn”, thủ quân U23 Việt Nam nói.

Với kết quả một thắng (1-0 trước Australia), một hoà (0-0 với Syria) và một thua (1-2 trước Hàn Quốc), U23 Việt Nam giành vị trí nhì bảng D, lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào tứ kết U23 châu Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.