Bóng đá

Xuân Trường tuyên bố cứng trước trận gặp Yemen

16/01/2019, 11:59
image

Xuân Trường cho rằng trận đấu gặp Yemen ở vòng loại Asian Cup 2019 là “cơ hội thể hiện danh dự quốc gia".

img
Xuân Trường tuyên bố cứng trước trận gặp Yemen

Đội phó của đội tuyển Việt Nam chia sẻ trước trận cầu quyết định tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019: "Trận đấu này sẽ khó khăn. Hai đội đều thua hai trận đầu nên tinh thần rất căng thẳng. Không đội nào muốn ra về mà không có chiến thắng nào trong tay. Trận đấu này là để thể hiện danh dự quốc gia, nên đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình".

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Yemen, Xuân Trường nhận định Yemen sẽ chơi với tinh thần quyết chiến không khác gì đội tuyển Việt Nam. “Đội nào tinh thần cao hơn, có sức chiến đấu tốt hơn sẽ giành chiến thắng", Xuân Trường nhận định.

Xuân Trường cũng thể hiện quyết tâm sẽ chơi thật tốt nếu được ra sân: “Nhiệm vụ của tôi là phải chơi thật tốt trên sân. Nếu được ra sân sẽ là cơ hội lớn để tôi thể hiện và đóng góp cho tuyển Việt Nam. Ở đội tuyển Việt Nam, việc được ra sân thi đấu là vinh dự lớn với mỗi cầu thủ. Tôi được sát cánh bên đồng đội, dù ở vị trí nào cũng rất thoải mái và được mọi người hỗ trợ. Điều đó thể hiện tính tập thể, tinh thần đoàn kết ở đội tuyển Việt Nam hiện nay".

Việt Nam hiện đứng thứ năm trong bảng thứ tự các đội xếp thứ ba, chưa có điểm nào và có hiệu số bàn thắng thua -3 nhưng còn cơ hội vào vòng 1/8 Asian Cup nếu thắng Yemen.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.