Thể thao

Xuân Trường, Văn Hậu dính "nghi án" tẩy thẻ

17/08/2017, 21:11
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính nghi án tẩy thẻ trong trận đấu gặp U22 Campuchia chiều nay.

xuan-truong-cuoi-tapluyen

Xuân Trường, Văn Hậu dính "nghi án" tẩy thẻ

Tình huống của Xuân Trường diễn ra ở phút 79. Khi đó U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Xuân Trường là người thực hiện nhưng anh chần chừ chuyền bóng dù trọng tài đã thổi còi. Trọng tài người Trung Quốc Wang Di cho rằng Xuân Trường cố tình câu giờ nên đã rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ.

Đến phút bù giờ thứ nhất hiệp 2, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đưa bóng nhập cuộc chậm trong một pha ném biên bên cánh trái và cũng phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài Wang Di.

Với hai thẻ phạt này, Xuân Trường và Văn Hậu đều đã nhận đủ hai thẻ vàng ở SEA Games 29 và sẽ vắng mặt ở trận gặp U22 Philippines vào ngày 20/8 tới. Trước đó, cả hai cầu thủ này đều phải nhận một thẻ vàng trong trận đấu với U22 Đông Timor.

Tuy vậy, hai tình huống này của Xuân Trường và Văn Hậu được cho là những pha bóng cố tình tẩy thẻ. Ở trận tới U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Philippines – đối thủ không quá mạnh. Với việc phải nghỉ trận đấu này, Xuân Trường và Văn Hậu sẽ có thể ra sân khi U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia và U22 Thái Lan ở hai lượt trận cuối cùng. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.