Showbiz

Xuất hiện bên cạnh hai chân dài trong quán karaoke, Trấn Thành nói gì?

21/01/2017, 16:02
image

"Bức ảnh được chụp cách đây vài tháng, trước khi đám cưới diễn ra chứ không phải mới đây", Trấn Thành cho biết.

1

Hình ảnh Trấn Thành ngồi cạnh hai chân dài ăn mặc hở hang gây xôn xao dân mạng.

Cách đây ít giờ, hình ảnh danh hài – MC Trấn Thành ngồi cạnh hai chân dài ăn mặc hở táo bạo được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cũng theo chia sẻ của một số fanpage, hình ảnh được ghi lại khi Trấn Thành – chồng của Hari Won đang đi ăn tất niên cùng vài đồng nghiệp thân thiết tại một quán karaoke lớn ở Hà Nội. Một số người còn cho biết thêm, sau khi ngồi được khoảng 20 phút, danh hài nhanh chóng xin về trước. 

Xem thêm video:

Phía Trấn Thành nhanh chóng cho biết, tấm ảnh trên được chụp đi ăn tất niên tại Hà Nội là không chính xác. Danh hài chia sẻ, bức hình này được chụp khi anh đang ngồi đợi hát ở một quán bar/karaoke ở Hà Nội và Hari Won cũng có mặt tại đó, theo Dân Việt.

"Tuy nhiên, bức ảnh được chụp cách đây vài tháng, trước khi đám cưới diễn ra chứ không phải mới đây như thông tin một số cư dân mạng chia sẻ", Trấn Thành nói.

Ngay sau đó không lâu, một số người hâm mộ đã nhận ra điểm bất thường và lên tiếng minh oan cho Trấn Thành. Có thể dễ dàng nhận thấy cô gái ngồi bên phải Trấn Thành bên cạnh chân dài áo chính là Hari Won.

2

Một số người lên tiếng minh oan cho Trấn Thành.

3

Trang phục của Hari Won và Trấn Thành tại sự kiện trùng khớp với hình ảnh trong quán karaoke.

Có thể thấy, sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi MC Trấn Thàn - Hari Won lại càng nồng nàn hạnh phúc. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.