An ninh hình sự

Xuất hiện nhiều thanh niên xăm trổ gần nhà người trúng số 92 tỷ

19/10/2016, 20:04
image

Lực lượng chức năng đang tăng cường giám sát khi gần nhà người trúng số xuất hiện nhiều thanh niên xăm mình.

2

Một thanh niên cởi trần, xăm mình được lực lượng chức năng đến giải tán. (Ảnh: H.T)

Chiều 19/10, mặc dù các lực lượng như Công an, dân phòng và dân quân đã tăng cường đến giữ trật tự tại khu vực gần nhà người trúng số kiểu Mỹ 92 tỷ là chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi,TP Trà Vinh) nhưng lượng người kéo đến ngày càng đông hơn. Đáng chú ý, trong số hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn xuất hiện tại đây còn có cả những thanh niên xăm trổ đầy mình.

Vụ việc được ông Kim Huynh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN thành phố xác nhận. “Tình hình an ninh gần nhà chị Đào đang rất phức tạp. Trong đó có nhiều thanh niên xuất hiện trong tình trạng cởi áo, mình mẩy đầy hình xăm. Những thanh niên này không phải dân địa phương, họ kéo đến để hỏi thăm thông tin chị Đào đang ở đâu. Gia đình chị Đào hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, không ai dám lộ diện, con cháu trong nhà cũng nghỉ học”, ông Huynh nói.

1

Một số thanh niên lạ mặt cởi trần khác cũng ngồi lì ngay khu vực nhà của người trúng số 92 tỷ. (Ảnh: T.H)

Theo tìm hiểu, quán hủ tiếu của cha chị Đào là ông Nguyễn Quốc Thái hiện cũng đã đóng cửa vào chiều nay.

Riêng ông An, người bán tờ vé số may mắn cho chị Đào cũng được ông Võ Văn Đẹp (chủ nhà trọ nơi ông An tạm trú) xác nhận là đã trả lại phòng và dọn đi nơi khác.

>>Xem clip nam thanh niên đánh nữ Đội phó dịch vụ hàng không Nội Bài chiều 18/10 và nhận cái kết đắng lòng:

Như đã thông tin, kể từ khi biết gia đình chị Đào trúng giải Jackpot 92 tỷ đồng của Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) thì rất nhiều người đã kéo đến đây để chờ nhận quà.

Sự việc khiến cả khu phố tại đây rơi vào tình trạng mất an ninh, chính quyền địa phương phải điều động nhân sự đến giữ trật tự.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.