Thông tin doanh nghiệp

Xúc cảm tròn đầy tại tiệc tri ân FLC Sầm Sơn

28/11/2016, 07:21

Những phần quà trị giá trị đã được trao cho khách hàng may mắn tham dự Tiệc tri ân khách hàng FLC Sầm Sơn.

1

Những phần quà trị giá gần 2 tỷ đồng đã được trao cho các khách hàng may mắn tham dự Tiệc tri ân FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Những phần quà trị giá gần 2 tỷ đồng đã được trao cho các khách hàng may mắn tham dự Tiệc tri ân khách hàng FLC Sam Son Beach & Golf Resort khiến không gian buổi tiệc - sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của “Tuần vàng Tri ân – ưu đãi bất tận” mà FLC Sầm Sơn tổ chức dường như vỡ òa trong niềm hân hoan và hạnh phúc. 

Thay mặt Tập đoàn FLC Group, bà Nguyễn Ngọc Hoa, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng. Bà Hoa chia sẻ: “Việc triển khai và đưa vào vận hành thành công Quần thể nghỉ dưỡng 5* đầu tiên và duy nhất tại Thanh Hóa - FLC Sam Son Beach & Golf Resort là một trong những dấu mốc quan trọng của FLC Group trong chặng đường phát triển vượt bậc của mình, đặt tiền đề để Tập đoàn bắt tay triển khai đồng loạt các dự án bất động sản có giá trị hàng nghìn tỷ đồng khác tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Quy Nhơn, Đồ Sơn”

“Những thành tựu mà dự án đã đạt được phần lớn là nhờ vào sự tin yêu và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. “Tuần vàng tri ân – Ưu đãi bất tận” là dịp để FLC Group nói chung và FLC Sầm Sơn nói riêng, gửi lời cảm tạ chân thành nhất tới các quý khách hàng và kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hợp tác tốt đẹp và phát triển mạnh mẽ cùng FLC Group trong thời gian tới”- bà Hoa nói thêm.

Cũng ngay trong sự kiện tri ân, bà Hoa đã tiết lộ thông tin tổng quát về Giai đoạn II dự án FLC Sầm Sơn sắp được triển khai xây dựng.

Bằng việc ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm bất động sản mới lạ trên thị trường và đầu tư đồng bộ các dịch vụ tiện ích mới lạ và đặc biệt hấp dẫn, FLC Sầm Sơn Giai đoạn II sẽ giúp nâng tầm tổng thể dự án FLC Sầm Sơn lên thành thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí với trên 70 dịch vụ, tiện ích, trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam suốt cả 4 mùa. Điều này cũng giúp khách hàng FLC Sầm Sơn khai thác được tối đa lợi nhuận cho thuê trong cả năm.

Với những bước tiến đầy tham vọng nhưng mạnh mẽ và chắc chắn, FLC Sầm Sơn được dự đoán sẽ một lần nữa lôi cuốn làn sóng các nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực tới thị trường bất động sản Thanh Hóa. 

2

Chương trình văn nghệ đặc sắc trong lễ tri ân

Không chỉ được chia sẻ thông tin siêu hấp dẫn về giai đoạn tiếp theo của FLC Sầm Sơn, hơn 500 khách hàng tham dự tiệc “pool party” tổ chức tại bể bơi nước mặt lớn nhất Việt Nam FLC Sầm Sơn ngày 26/11/2016 – sự kiện mở màn “Tuần vàng tri ân” còn được thả hồn trong không gian lãng mạn, ấm áp, vui vẻ; thưởng thức các chương trình ca múa nhạc nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng.

Hơn thế nữa, các khách hàng còn được tham gia bốc thăm may mắn nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn có giá trị lớn: 01 Giải Nhất mỗi giải trị giá 500 triệu VNĐ; 03 Giải Nhì mỗi giải trị giá 300 triệu VNĐ; 05 Giải Ba mỗi giải trị giá 100 triệu VNĐ khi mua các sản phẩm bất động sản của FLC Sầm Sơn.

Hiện vẫn còn nhiều phần quà lên tới gần 2 tỷ đồng nữa dành cho các khách hàng nhanh tay đặt mua căn hộ khách sạn và biệt thự FLC Sầm Sơn từ ngày 26/11/2016 – 3/12/2016.

Bên cạnh quà tặng trên, khách quyết định mua hàng và ký Hợp đồng trong Tuần lễ tri ân còn được chiết khấu lên tới 14% tổng giá trị sản phẩm khi mua số lượng lớn và áp dụng chương trình cam kết cho thuê lại với mức lợi nhuận tối thiểu từ 10% tổng giá trị đầu tư bảo đảm bằng VNĐ hoặc 8% tổng giá trị đầu tư bảo đảm bằng USD trong 5 năm cho khách hàng mua biệt thự biển L’Amoura, 10 năm cho khách hàng mua FLC Luxury Villa và căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sam Son.

unnamed

Không gian ấm áp và vui vẻ của tiệc tri ân do FLC Sầm Sơn tổ chức với gần 500 khách hàng đã và đang có nhu cầu sản phẩm bất động sản thuộc siêu dự án FLC Sầm Sơn

Anh Tuấn một khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ: “Từ tận đáy lòng, chúng tôi mới là những người phải cảm ơn FLC. Nhờ FLC lựa chọn Sầm sơn và xây dựng nên quần thể sinh thái nghỉ dưỡng FLC Sàm Sơn mà chúng tôi – những khách hàng đã đầu tư tại đây mới được trao một cơ hội sinh lời tuyệt vời đến như vậy.”

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự L’Amoura với tổng số vốn bỏ ra khoảng 5-6 tỷ đồng, chỉ riêng 4 tháng hè năm 2016 anh Tuấn đã thu được lợi nhuận lên tới 250-300tr/ tháng từ việc kinh doanh cho thuê biệt thự. Với tốc độ tăng trưởng lượng khách du lịch đến Thanh Hóa ngày càng cao, anh tin tưởng chỉ khoảng trong 5-6 năm nữa, chủ nhân các biệt thự L’Amoura như anh đã thu hồi được vốn đầu tư dù chỉ cho thuê 04 tháng cao điểm mùa du lịch/ năm (từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm).

“Tuần lễ tri ân – Ưu đãi bất tận” sẽ vẫn tiếp tục kéo dài từ ngày 26/11/2016 đến ngày 04/12/2016, để đăng ký tham gia chương trình hoặc tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản FLC

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hoặc Phòng bán hàng tại Thanh Hóa

Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 098 233 9393/ 0965 600 688

Email: kinhdoanhbds@flc.vn

Website: www.bdssamson.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.