Xã hội

Xúc động cậu bé mù có ước mơ làm CSGT

13/02/2018, 17:57

Bé Triệu (13 tuổi), bệnh nhi bị u não mù và bại liệt có ước mơ làm CSGT khiến nhiều người xúc động.

5_202385

Bé Triệu bị mù mắt mong ước trở thành CSGT. Ảnh: PLO

Ngày 13/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết vừa phối hợp Công an tỉnh Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chương trình “Ước mơ của Triệu”.

Trước đó, đại diện báo Pháp luật TP.HCM đã trao số tiền 65 triệu đồng do cộng đồng Facebook hỗ trợ, Phòng CSGT Công an Bình Thuận, Trung tâm Văn hóa tỉnh cũng trao 5 triệu đồng và quà cho bé Triệu.

Bé Nguyễn Minh Triệu (13 tuổi), bệnh nhi bị u não hiện đã mù mắt, liệt hai chi dưới đã được nghe các ca sĩ của Trung tâm Văn hóa tỉnh hát cho nghe những ca khúc về mùa xuân trong xúc động. Dù không nhìn thấy nhưng Triệu đã đưa đôi tay gầy gò, yếu ớt của mình vỗ theo nhịp khiến ai cũng rơi nước mắt. Nhiều bệnh nhân, thân nhân người bệnh cũng có mặt tham gia chương trình và tất cả đều vỗ tay hòa nhịp khiến mùa xuân như đến sớm hơn ở Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Khi được hỏi về những ước mơ của mình, một lần nữa Triệu cho biết, mong được sáng mắt, được đi học trở lại và được làm CSGT để bắt tội phạm. Phòng CSGT Công an Bình Thuận đã tặng cho Triệu bộ quần áo CSGT như ước mơ của bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.