Góc nhìn

Thi thể phi công Su-24 về với đất mẹ (Video)

01/12/2015, 15:24
image

Ngày 30/11, chiếc máy bay chở thi thể Trung tá Oleg Peshkov, phi công máy bay Su-24, đã về đến sân bay Chakalovsky, Nga.

1.1
Ngày 30/11, chiếc trực thăng vận tải quân sự chở linh cữu Oleg Peshkov, phi công máy bay Su-24 bị bắn rơi, đã hạ cánh xuống sân bay Chakalovsky, Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu và tướng Victor Bondarev đã có mặt tại sân bay để dự lễ đón linh cữu.
1.2
Trong suốt chuyến bay trên không phận Nga, chiếc máy bay chở thi thể trung tá Peshkov được hộ tống bởi các máy bay chiến đấu.
1.3
Thi thể của phi công Oleg Peshkov được đón với các nghi thức trang trọng nhất của quân đội Nga.
1.4
“Hôm nay, trung tá Oleg Peshkov đã về đến đất Nga trên một chiếc máy bay Nga. Chúng tôi sẽ luôn theo tấm gương của anh trong việc thực hiện nhiệm vụ. Những kẻ đã lên kế hoạch và thực hiện hành vi này sẽ bị trừng phạt”, tướng Viktor Bondarev phát biểu.
1.5
Tổng thống Nga ký đã sắc lệnh truy tặng danh hiệu Anh hùng Liên bang Nga cho Trung tá Oleg Peshkov.
1.6
Theo nguyện vọng của gia đình, phi công Peshkov sẽ được an táng tại Lipetsk.
1.7
Trước đó, các quân nhân Thổ Nhĩ Kỳ mặc lễ phục đã thực hiện nghi lễ bàn giao quan tài chứa thi thể của phi công Peshkov cho đại diện Đại sứ quán Nga ở Ankara.
1.8
Sau đó, linh cữu chở thi thể phi công Peshkov đã được chuyển lên máy bay đưa về Nga.
1.9
Thi thể của phi công Nga Oleg Peshkov được đặt trong máy bay vận tải của Không quân Nga tại sân bay Esenboga trước khi trở về đất mẹ.
1.10
Phi công Peshkov đã bị phiến quân Turkmen bắn chết khi đang nhảy dù khỏi chiếc Su-24 sau khi chiếc phi cơ trúng tên lửa không đối không phóng từ tiêm kích F-16 của Thổ Nhĩ Kỳ hôm 24/11, theo Kiến thức.

 
Video thi thể phi công Nga đã về đến đất Mẹ:

Nguồn video: RT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.