Showbiz

Xúc động thư Thanh Vân Hugo gửi con trai

29/11/2016, 22:28
image

Thanh Vân Hugo đã gửi con trai những dòng tâm sự xúc động.

thanhan

Thanh Vân Hugo đã gửi con trai những dòng tâm sự xúc động.

Trên trang cá nhân, Thanh Vân Hugo đã có những dòng chia sẻ xúc động dành cho con trai "Gửi con yêu thương". Trong bức thư, nữ MC mong con mình hãy yêu thương tất cả mọi người xung quanh mình và tận tình giúp đỡ họ khi có thể làm được. Đừng tranh hơn với ai, hãy nhường nhịn và tìm cách giúp đỡ họ.

Tuy nhiên, Vân Hugo nhắn nhủ, con trai hãy giúp đỡ một cách kín đáo, đừng khoe cho mọi người biết. Bởi khi chúng ta tự hào về lòng tốt của mình thì tình nhân ái chân thật đã biến mất, thay vào đó là niềm kiêu hãnh.

"Con hãy vui bằng niềm vui của mọi người, đừng tìm vui cho mình bởi vinh quang, danh vọng và tiền bạc. Hãy đồng hóa niềm vui người thành niềm vui của mình. Chỉ như vậy con mới dập tắt được sự đố kỵ hành hạ trong tâm hồn mình", Thanh Vân viết. 

Cô nhắn nhủ, rồi trong đời con trai sẽ gặp nhiều người ganh ghét, những người sẽ mưu hại hoặc nhục mạ mình. Khi ấy, Thanh Vân Hugo mong con sẽ giữ lòng mình trong sáng, giữ vững tình thương yêu và tha thứ  chứ không bực tức giận hờn. Không chỉ vậy, người đẹp cũng muốn dạy con lòng khiêm tốn.

Những ngày qua, thông tin Thanh Vân Hugo bị hỏng một mắt và có vấn đề về cổ họng khiến nhiều người quan tâm. Nữ MC tâm sự, bây giờ, niềm an ủi và giúp cô vượt qua những khó khăn, áp lực trong cuộc sống chính là được ở bên con trai mình.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.