Showbiz

Xúc động với "Mình cùng nhau đóng băng" mùa lưu bút

23/05/2018, 22:04
image

"Mình cùng nhau đóng băng" của Thùy Chi khiến nhiều người xúc động mùa lưu bút.

chi

"Mình cùng nhau đóng băng" của Thùy Chi khiến nhiều người xúc động mùa lưu bút.

Trong tâm "bão" loạt MV ra mắt vào tháng 5, tối 22/5, Thùy Chi âm thầm ra mắt MV "Mình cùng nhau đóng băng”. Ca khúc chủ đề là một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie dành tặng cho các học sinh cuối cấp, sắp rời ra mái trường phổ thông và bước vào ngưỡng cửa đại học.

Ca khúc được viết ở thể loại pop ballad, có giai điệu nhẹ nhàng với nội dung giản dị, dễ thương. Kết hợp với giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc của Thùy Chi đã gợi nên nhiều kỷ niệm đẹp trong thời học sinh. MV cũng được thực hiện giản dị, gần gũi, là những thước phim ghi lại những khoảng thời gian các học sinh của lớp 12B2 nô đùa cùng nhau. 

chi3

 

Trong đó, có những mối tình học trò dễ thương, những trò nô đùa của đám "nhất quỷ nhì ma", cả những cô bé yêu thích các idol Hàn Quốc... Người thực hiện đoạn clip này để tặng cho các học trò chính là "cô giáo chủ nhiệm" Thùy Chi. 

Ở cảnh quay cuối cùng của MV, cô giáo bước ra sân khấu cùng cả lớp hòa vang ca khúc "Mình cùng nhau đóng băng" đầy xúc động.

photo-6-1527007328175754635979

 

Dù không gây ồn ào quảng bá nhưng MV vẫn thu hút được khán giả bởi sự trong sáng, khơi gợi nhiều kỷ niệm vào đúng thời điểm chia tay của học sinh cuối cấp. Dưới MV, tài khoản Duy Vu bình luận: "Sắp ra trường rồi. Nghe bài này mà muốn khóc quá". Tài khoản Chế Trang cũng nhận xét: "Hay và cảm động quá. Chỉ mỗi học sinh cuối cấp mới thấu hiểu rõ được cái cảm giác phải xa nhau như thế nào".

MV "Mình cùng nhau đóng băng":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.