An ninh hình sự

Xưng "thiếu tá quân đội" cản trở CSGT tạm giữ phương tiện của “ma men”

13/05/2019, 19:20

Khi CSGT tạm giữ phương tiện của “ma men”, ông Thông tự xưng là “thiếu tá quân đội” và có hành vi cản trở lực lượng chức năng.

img
Lực lượng chức năng khống chế ông Thông để đưa về Công an phường

Tối ngày 13/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Trần Hữu Hương - Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: đơn vị đang phối hợp với Công an Phường Bắc Hồng điều tra làm rõ hành vi cản trở người thi hành công vụ của một người đàn ông tự xưng là “thiếu tá quân đội”.

Trước đó, 19h30 tối ngày 12/5, tổ CSGT Công an TX Hồng Lĩnh tổ chức tuần tra kiểm soát tại khu vực đường 3/2, thuộc địa phận phường Bắc Hồng.

Đến khoảng 20h30' cùng ngày, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng kiểm tra xe máy BKS: 38F1 - 056.02, do anh Đinh Quốc Kỳ (SN 1983) điều khiển chở theo anh Đinh Quốc Thông (SN 1975), cả 2 cùng trú tại phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh. Tại thời điểm kiểm tra, cả 2 người đều không đội mũ bảo hiểm; nồng độ cồn trong khí thở của tài xế Kỳ ở mức 0,518 miligam/lít khí thở.

Trong quá trình tạm giữ phương tiện, tổ công tác đã yêu cầu anh Kỳ mở cốp xe lấy lại tài sản nếu có. Thấy vậy, ông Thông tiến đến đóng lại, không cho kiểm tra, đồng thời xưng là “thiếu tá quân đội”. Chưa dừng lại, ông Thông dùng tay đẩy một cán bộ CSGT, sau đó quay sang bàn làm việc của tổ công tác dùng tay gạt biên bản trên bàn rơi xuống đất.

Trước những hành vi quá khích của ông Thông, tổ công tác đã khống chế rồi đưa cả người và phương tiện Công an phường Bắc Hồng làm việc. Tại đây, qua đo nồng độ cồn đối với ông Thông thì cho kết quả 0,868 miligam/lít khí thở.

Được biết, bước đầu Công an phường Bắc Hồng xác định ông Thông có hành vi cản trở quá trình thi hành công vụ của lực lượng chức năng. Qua xác minh, ông này quê ở xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ, hiện đang thường trú tại tổ 7, phường Bắc Hồng. Trong biên bản làm việc, ông có ghi nghề nghiệp quân đội, làm ở Thừa Thiên - Huế.

img

Đường sắt Bắc - Nam thông trở lại sau gần 10 tiếng tê liệt do lật tàu hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.