Thông tin doanh nghiệp

Xuống sân bay, có ngay “buýt thương gia” đi Vũng Tàu

15/02/2019, 06:28

Hành khách có thêm lựa chọn khi TP HCM vừa khai trương tuyến xe buýt đẳng cấp “Thương gia” từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu.

img
Chiếc xe AVIGO hạng thương gia đưa hành khách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu

Xe buýt hạng Thương gia

Công ty CP Đầu tư AVIGO vừa khai trương tuyến xe buýt không trợ giá từ sân bay Tân Sơn Nhất đi TP Vũng Tàu. Tuyến xe buýt sân bay Tân Sơn Nhất - Vũng Tàu có số hiệu 72-1, có điểm đầu là sân bay Tân Sơn Nhất, điểm cuối là bến xe Vũng Tàu. Phương tiện hành trình theo tuyến đường sân bay Tân Sơn Nhất - cao tốc - bến xe Vũng Tàu. Tuyến xe này chủ yếu phục vụ nhu cầu của các hành khách đi thẳng từ một số điểm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại.

Trên hành trình từ sân bay về TP Vũng Tàu, tuyến xe buýt này đi xuyên qua quận 1 của TP HCM và sẽ dừng ở một số điểm như: Trạm số 333 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trước UBND quận 1, trạm 17 Lê Duẩn, trạm 35 Tôn Đức Thắng. Khi qua khỏi đường cao tốc xe sẽ dừng tại ngã ba Nhơn Trạch, khu công nghiệp Mỹ Xuân, ngã ba Phú Mỹ, bến xe Bà Rịa… Hành trình từ TP Vũng Tàu về sân bay Tân Sơn Nhất sẽ có 18 điểm dừng tại các trạm cố định để đón trả khách. Ngoài ra, trên hành trình có 2 điểm dừng ở xã Long Phước và xã Phước Thái trong khoảng thời gian 15 phút để hành khách nghỉ ngơi, đi vệ sinh.

Ông Hoàng Anh Tú, Phó giám đốc Công ty CP Đầu tư AVIGO cho biết, việc mở tuyến xe buýt nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ hành khách có nhu cầu đi về các địa phương bằng những phương tiện tốt, dịch vụ chu đáo.

Những chiếc xe Limousine loại 34 chỗ được cải tạo còn 19 chỗ với ghế ngồi rộng, thoáng mát. Trên xe có wifi, phía sau mỗi ghế có màn hình tivi như trên máy bay để khách ngồi xem tivi giải trí trên hành trình hơn 3 tiếng về Vũng Tàu và ngược lại. Hành khách khi lên xe được yêu cầu thắt dây an toàn như đi máy bay để đảm bảo an toàn trên suốt hành trình. Có thể nói, đẳng cấp của tuyến xe buýt này không khác gì hạng “Thương gia” khi đi máy bay.

img
Hành khách được phục vụ chu đáo khi lên xe

Nhiều khác biệt vượt trội

Công ty CP Đầu tư AVIGO cũng là đơn vị hoạt động khai thác xe ôm công nghệ tại sân bay Tân Sơn Nhất, vì vậy AVIGO muốn áp dụng hình thức này vào lĩnh vực vận tải ô tô. Hành khách từ Hà Nội hay các địa phương khác khi đến sân bay Tân Sơn Nhất có nhu cầu đi về Vũng Tàu có thể lên mạng đặt vé xe trước. Khi xuống sân bay, nhân viên của công ty sẽ vào khu vực bên trong hỗ trợ hành khách đưa hành lý ra xe.

Với những hành khách đi từ Vũng Tàu về Tân Sơn Nhất, công ty này có thể làm việc với các hãng máy bay để hỗ trợ hành khách làm thủ tục check-in trước, khi khách đến sân bay là có nhân viên hướng dẫn qua soi chiếu để vào khu vực cách ly luôn. “Đây là điểm khác biệt so với những hãng xe khác. Chúng tôi muốn lấy chất lượng dịch vụ để thu hút hành khách”, ông Tú nói.

Công ty CP Đầu tư AVIGO thành lập ngày 24/5/2016, sau hai năm hình thành và phát triển, công ty luôn mong muốn mở rộng nhiều loại hình dịch vụ tiện ích phục vụ hành khách. Từ AVIGO “bike”, đến nay AVIGO đã đưa vào hoạt động AVIGO “taxi” và AVIGO “bus” tuyến đường sân bay Tân Sơn Nhất - Vũng Tàu. Ngoài ra, AVIGO còn phục vụ vé máy bay và vận chuyển hàng hóa ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Là đơn vị vận chuyển hành khách duy nhất nằm ngay trong nhà gửi xe ga quốc nội Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, AVIGO với đội ngũ hơn 500 tài xế và điều hành chuyến luôn túc trực và hỗ trợ dịch vụ cho hành khách 24/24h. Những chuyến xe của AVIGO luôn sẵn sàng đưa đón hành khách một cách tận tâm và đáng tin cậy nhất. Với tâm niệm “Đưa niềm vui - Chở nụ cười“, dịch vụ của Công ty CP Đầu tư AVI luôn hướng tới sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

img
Mỗi chiếc ghế được gắn 1 tivi để hành khách giải trí trong thời gian 3 giờ đi từ sân bay đến Vũng Tàu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.