An ninh hình sự

Yên Bái: Mẹ rút dao đâm chết chủ nợ của con trai

11/02/2017, 14:48
image

Cơ quan điều tra công an huyện Văn Yên đã khởi tố bị can Vũ Thanh Nhàn về hành vi "Giết người"

dak-lak-gap-ban-trai-cua-vo-cu-noi-con-dien-dam-ha

Thấy chủ nợ đe dọa con trai, bà Nhàn đã rút dao đâm tử vong chủ nợ. Ảnh minh họa

Chiều 11/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo công an huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ đối tượng Vũ Thị Nhàn (55 tuổi, trú tại xã Đông An, huyện Văn Yên) về hành vi "Giết người"

Trước đó, ngày 4/2, sau khi nhận thông tin do con dâu báo có một số đối tượng đến nhà đòi nợ và đe dọa con trai mình, bà Nhàn đã chuẩn bị 2 con dao nhọn giấu trong người rồi cùng một số người khác đến nhà con trai.

Tại đây, anh Lê Quang Hiền (45 tuổi, trú tại tổ 8B, phường Nguyễn Phúc, TP. Yên Bái) đã rút con dao nhọn chỉ vào mặt anh Nguyễn Quang Đại (con trai bà Nhàn) đe dọa sẽ giết chết nếu không trả hết nợ. Lúc này, bà Nhàn đã rút con dao giấu trước đó ra và đâm anh Hiền. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, anh Hiền tử vong trên đường đến bệnh viện.

Xem thêm video Danh tính lời khai của kẻ giết nữ sinh ở chung cư Hà Đô:

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Văn Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh sự việc, bắt giữ đối tượng gây án để phục vụ điều tra.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, đối tượng Nhàn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.