Xã hội

Yên Bái: Nhắc em trai tắm dưới suối lên bờ, chị bị đuối nước

28/09/2016, 17:02
image

Sự việc xảy ra chiều 27/9 tại xã Sơn Lương (huyện Văn Chấn, Yên Bái) khiến nữ sinh 12 tuổi đuối nước thương tâm

FullSizeRender

Lội xuống suối nhắc em trai đang tắm lên bờ, nữ sinh 12 tuổi bị trượt chân đuối nước thương tâm

Chiều 28/9, trao đổi với PV, ông Hà Văn Hưng, Chủ tịch UBND xã Sơn Lương (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) xác nhận chiều qua (27/9) trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước khiến một bé gái tử vong.

Theo đó, bé gái được xác định tên Đinh Thị Huyền T. (SN 2004, học lớp 7, trường THCS Liên Sơn). Vào chiều qua, trường THCS Liên Sơn đã cử một tốp học sinh khối 7 đi lao động tại địa bàn xã. Đến cuối giờ chiều, T. cùng 6 người bạn ra cầu bản Pảo (xã Sơn Lương) để rửa chân thì thấy em trai (học lớp 4) đang tắm ở dưới suối nên đã lội xuống nước gọi em vào bờ.

Do bất cẩn, T. bị trượt chân xuống nước rồi bị xoáy nước cuốn sâu xuống. Lúc này, 6 học sinh đi cùng T. đã hô hoán mọi người xuống cứu nhưng không ai nghe thấy. "Một em trong nhóm đã vội chạy về nhà T. báo cho gia đình. Khi anh trai T. chạy ra đến nơi thì T. đã bị chìm xuống nước, bản thân anh trai T. cũng không biết bơi nên bất lực ở trên bờ khóc than", ông Hưng cho biết.

>>>Xem thêm video Hiện trường thảm án kinh hoàng ở Quảng Ninh:

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử người tới hiện trường để đưa T. lên bờ. Tuy nhiên, T. đã tử vong.

"Ngay trong tối 27/9, chính quyền đã bàn giao thi thể em T. cho gia đình. Đồng thời cùng với nhà trường tới thăm viếng, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu T.", ông Hưng nói

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.