Bạn cần biết

"Yêu" 3 lần một đêm là nhiều hay ít?

29/06/2015, 13:08

Một đêm chúng em "yêu" tới 3 lần vậy là nhiều hay ít và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

hau-qua-kho-ngo-quan-he-nhieu-lan-trong-dem
 

Cho em hỏi em và bạn gái em có quan hệ khi bạn gái vừa hết kinh 1 ngày mà khi quan hệ thì em xuất tinh ngoài vậy có thể có thai không? Một đêm chúng em quan hệ tới 3 lần vậy là nhiều hay ít và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Em trai thân mến!

Em và bạn gái có quan hệ sau khi bạn gái em hết kinh một ngày thì thời gian này là khoảng thời gian khá an toàn trong chu kì kinh, tuy nhiên nếu kinh nguyệt bạn gái không đều thì trứng có thể rụng bất cứ thời điểm nào trong tháng em ạ, khi quan hệ tình dục em sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài thì đây là biện pháp tránh thai không an toàn nên khả năng có thai của bạn gái em vẫn có vì ngay khi dương vật em cương cứng đã có chất nhờn, trong đó có rất nhiều tinh trùng ,chỉ một tinh trùng khỏe mạnh gặp được trứng là bạn gái em đã có thể mang thai.

Để biết chính xác mình có thai không, em có thể thử thai nếu có dấu hiệu chậm kinh 5-7 ngày trong kì kinh nguyệt tới, que thử hiện 1 vạch thì em không có thai.

Để nói quan hệ 3 lần một đêm là nhiều hay ít chủ yếu tùy thuộc vào cảm nhận của em nữa. Tuy nhiên, em và bạn gái quan hệ như vậy là bạn đã bắt cơ quan sinh dục của hai em làm việc quá nhiều. Và nếu như ngày nào em cũng quan hệ 3 lần kéo dài trong một thời gian thì tất nhiên nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em, ảnh hưởng tới chất lượng công việc và học tập của em.

Đặc biệt là ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng ảnh hưởng tới sinh sản, bởi khi quan hệ tình dục thì toàn bộ các cơ quan trong cơ thể, nhất là những cơ quan liên quan đến chức năng sinh sản sẽ hoạt động rất mạnh như tinh hoàn, tiền liệt tuyến, thận...Bản thân người phụ nữ nếu quan hệ quá nhiều sẽ dẫn đến nguy cơ dễ viêm nhiễm phụ khoa, đau cột sống, huyết áp tăng cao.

Tần suất hai em gần gũi nhau quá nhiều, sẽ gia tăng sự kiểm soát của các cơ quan thần kinh làm tăng thêm gánh nặng cho các cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ, từ đó dẫn đến suy giảm các chức năng của cơ quan này, và càng lão hóa sớm hơn. Bất kể nam nữ, khi “yêu” lặp lại nhiều lần, lần thứ 2 hoặc lần thứ 3, thì mức độ mãn nguyện đều kém hơn lần trước đây, như vậy dễ gây ảnh hưởng cho tâm lý, tự mình cho rằng khả năng giới tính của mình có vấn đề, cuối cùng dẫn đến chướng ngại chức năng giới tính do yếu tố tinh thần và tâm lý.

Vì vậy, em nên cố gắng điều chỉnh lại số lần quan hệ của mình sao cho hợp lý, không làm ảnh hưởng đến công việc hay học tập của mình em nhé và hãy luôn nhớ rằng số lượng không quan trọng bằng chất lượng cuộc yêu.

Chúc em sức khỏe!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.