Thông tin doanh nghiệp

Yêu cầu của khách hàng đối với xe tải nhẹ ngày càng cao

14/07/2018, 08:02

Tiêu chuẩn khí thải EURO 4 được áp dụng đưa ra một luật chơi mới cho thị trường ô tô...

29

Xe tải nhẹ DongBen T30 thiết kế theo phong cách châu Âu an toàn hơn

Ngoài lý do kinh tế phát triển, đời sống nâng cao, vấn đề môi trường, thời tiết ngày càng khắc nghiệt đã và đang là một trong những nguyên nhân đẩy yêu cầu của khách hàng lên cao. Chính vì vậy, những ứng dụng của khoa học kỹ thuật trong việc chế tạo sản phẩm xe tải nhẹ và dịch vụ phục vụ sau bán hàng đã trở thành những vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng đối với xe tải nhẹ.

Nhà máy Ô tô Đông Bản Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam chuyên sản xuất lắp ráp các loại xe tải nhẹ. Sản phẩm xe tải nhẹ DongBen T30 của Nhà máy đã không chỉ giải quyết trực tiếp những yêu cầu thực tế khi sử dụng xe mà còn mang đến những giá trị ngoài mong đợi của khách hàng.

Sự xuất hiện của DongBen T30 vào thời điểm này như một câu trả lời chắc chắn giúp khách hàng tìm đến được với một phương tiện vận chuyển vừa thuận tiện, vừa tiết kiệm chi phí, phù hợp với công việc kinh doanh, luân chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp cũng như gia đình. Thị trường xe tải nhẹ đã chuyển mình, DongBen T30 ra đời như một lời hứa về chất lượng sản phẩm và khả năng phục vụ tối ưu, ngay cả đối với khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng. DongBen T30 tự tin mang đến hạnh phúc trên mọi hành trình.

Nếu như trước kia form xe tải nhẹ dưới một tấn có thiết kế đầu bằng, mức độ bảo vệ an toàn cho người ngồi trong khoang cabin kém hơn, nhất là khi có va chạm trực diện, hình thức xe cũng không đẹp và có phần hơi thô, thì với xe tải nhẹ DongBen T30 do Nhà máy Ô tô Đông Bản Việt Nam sản xuất lắp ráp tất cả đã hoàn toàn khác. Xe được thiết kế đầu dài theo phong cách châu Âu an toàn hơn, kiểu dáng mang đậm phong cách  xe sang BMW càng tôn thêm vị thế thành công, cá tính của chủ xe.

Nếu như trước kia form xe tải nhẹ dưới một tấn có thùng xe nhỏ, ngắn, năng suất lao động không cao, cá biệt có những chiếc xe thùng xe và cabin liền nhau, rất không an toàn, thì xe tải nhẹ DongBen T30 đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm này. Thùng xe DongBen T30 độc lập với ca bin, rất chắc chắn, an toàn hơn rất nhiều cho dù có xảy ra va chạm liên hoàn. Đặc biệt ấn tượng hơn đó chính là khả năng chở hàng vượt trội với kích thước thùng dài x rộng x cao là: 2.900 x 1.650 x 350mm. “An toàn là trên hết” - quan niệm thiết kế này như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong toàn quá trình nghiên cứu chế tạo sản phẩm của các kỹ sư nhà máy.

Khả năng chở hàng của xe tăng lên đáng kể khi hệ thống chassy xe được cải tiến ứng dụng thiết kế chassy dạng bằng của xe tải trung và xe tải nặng (thông thường các xe tải nhẹ dưới 1 tấn chỉ sử dụng thiết kế chassy dạng võng). Khả năng vượt qua chướng ngại  vật cũng được cải thiện bằng kết cấu nhíp treo trên cầu với số lá nhịp treo nhiều hơn, dài hơn và dày hơn thông thường.

Những chiếc xe tải nhẹ dưới một tấn thế hệ trước thường có khoang ca bin nhỏ hẹp, chật chội, không sang trọng, không tiện nghi, không có trợ lực, kính điện…thì với xe tải nhẹ DongBen T30 bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi khi ngồi vào trong khoang lái bởi không gian khoang cabin được mở rộng tối đa, thông thoáng, sang trọng như xe du lịch, đồng thời sử dụng rất tiện nghi với nhiều tính năng hiện đại.  Vô lăng ba chấu phong cách thể thao có trợ lực lái, lái xe nhẹ nhàng, chuẩn xác hơn, hỗ trợ tiết kiệm 6% nhiên liệu, kính điện tiện nghi, khóa điện thông minh, điều hòa hai chiều, tất cả trang bị để nhằm mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi, thoải mái nhất trong quá trình lái xe.

Động cơ công suất lớn nhưng chưa hẳn đã tốn nhiên liệu, quan trọng là chiếc xe đó lựa chọn sử dụng động cơ như nào thôi. Điều này đặc biệt đúng đối với xe tải nhẹ DongBen T30. Xe trang bị động cơ 1.5L, công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức, sử dụng trục cam kếp (DOHC) và kết cấu đa van (16 van), phun xăng điện tử đa điểm, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 với mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng chỉ 7.2L/100km - mức tiêu hao  nhiên liệu tương đương với xe du lịch.

Giá cả xe vô cùng cạnh tranh, hợp lý, cộng thêm chế độ dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, chi phí sử dụng thấp, thanh khoản cao, phụ tùng dễ thay thế với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước nên xe tải nhẹ DongBen T30 đã khiến cho rất nhiều khách hàng hoàn toàn hài lòng và tín nhiệm khi tìm hiểu lựa chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.