Thời sự

Yêu cầu Mường Thanh Sơn Trà thực hiện đúng thiết kế ban đầu

22/01/2018, 18:07

5 hộ dân đã chuyển vào ở tại dự án Mường Thanh Sơn Trà phải di dời ra khỏi khu vực trước 30/1/2018...

Moi-ong-Le-Thanh-Than-làm-viec-ve-Muong-Thanh

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh Sơn Trà

Theo ông Huỳnh Cự, Phó Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, ngày 15/1 vừa qua, UBND TP Đà Nẵng đã có buổi làm việc với các đơn vị liên quan để xử lý các vi phạm liên quan đến khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà. UBND TP Đà Nẵng đã giao Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chỉ đạo Sở Xây dựng và quận Ngũ Hành Sơn thực hiện theo quy định của pháp luật liên quan các vi phạm của dự án.

Trong đó, giao quận Ngũ Hành Sơn mời chủ đầu tư vào làm việc yêu cầu chấp hành thực hiện theo hồ sơ thiết kế ban đầu. Ngoài ra, yêu cầu 5 hộ dân đã vào ở tại dự án di dời ra khỏi khu vực trước ngày 30/1/2018. Nếu không chấp hành và để xảy ra sự cố cháy nổ thì chủ đầu tư và các hộ dân phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Theo bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết: "Quận cũng đã gửi giấy mời đại diện Tập đoàn Mường Thanh để làm việc về vi phạm tại dự án".

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, công trình Tổ hợp khách sạn và căn hộ chung cư cao cấp Mường Thanh Sơn Trà được Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cấp phép với quy mô 42 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong quá trình thi công, chủ đầu tư đã thay đổi công năng từ tầng 2 đến tầng 5 khối chung cư từ nhà trẻ, bãi đỗ xe thành các căn hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.