Showbiz

"Yêu đi, đừng sợ" có đáng xem trong dịp nghỉ Lễ 2/9?

29/08/2017, 18:15

"Yêu đi, đừng sợ" của Ngô Kiến Huy và Nhã Phương dự kiến phát sóng dịp lễ 2/9.

Nhaphuong (2)

"Yêu đi, đừng sợ" của Ngô Kiến Huy và Nhã Phương là một sự lựa chọn cho những khán giả yêu thích điện ảnh trong dịp lễ 2/9.

"Yêu đi, đừng sợ" xoay quanh một cuộc gặp gỡ định mệnh đã đưa cô nàng bí ẩn Phương (Nhã Phương đóng) đến với anh chàng ảo thuật gia đẹp trai, dễ mến tên Tùng (Ngô Kiến Huy đóng). Những lần gặp gỡ ban đầu giữa Tùng và Phương còn có chút ngại ngùng xen lẫn sự tò mò về nhau. Thế nhưng, khi phát hiện ra được bí mật của nhau: chàng là chúa sợ ma, còn nàng lại hay gặp ma, cả hai dường như được trở về với chính mình bởi hóa ra, họ đều có điểm kỳ quặc giống nhau. 

Và khi tiếp xúc với Phương, Tùng cũng bắt đầu nhìn thấy ma. Bộ phim xây dựng một nhân vật đặc biệt – ma nữ Vân – đóng vai trò làm “kẻ thứ ba” để tạo ra những sóng gió đặc biệt trong mối quan hệ giữa Tùng và Phương. 

"Yêu đi đừng sợ" là bộ phim hài lãng mạn pha lẫn kinh dị, mang đến những phân cảnh rợn tóc gáy bởi câu chuyện bí ẩn của những hồn ma. Những “người thứ ba” đặc biệt trong chuyện tình của Tùng và Phương chính là các hồn ma đến tìm Phương hàng ngày, trong đó dai dẳng nhất là Vân, người bạn thân từ thuở nhỏ của cô. Ma xuất hiện mọi lúc mọi nơi, làm đảo lộn cuộc sống của không chỉ Phương mà cả những người xung quanh cô.

Nhaphuong (3)

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy có "phản ứng hóa học" khá tốt trong bộ phim này.

Những tình huống “dọa ma” trong phim được đạo diễn Stephane Gauger khéo léo đan xen giữa những phân cảnh hài hước và tình cảm của phim, khiến cảm xúc của khán giả thay đổi nhanh chóng và bất ngờ, ngay sau tiếng cười đã có thể là một…tiếng hét hoặc sự giật mình nhẹ. Đặc biệt, mỗi hồn ma lại sở hữu những câu chuyện riêng.

Là một phim tình cảm hài nên đan xen vào câu chuyện tình yêu rất nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Chính tình huống ngang trái của câu chuyện tình yêu giữa một anh chàng sợ ma với một cô gái nhìn thấy ma đã tạo ra hàng loạt các chi tiết hài hước trong phim như khi Tùng nhìn thấy ma vẫn tỉnh queo vì tưởng là… người, hay lớn tiếng chửi ma rồi lại rối rít xin lỗi vì sợ “chúng” đi theo.

Với bộ phim này, Nhã Phương vẫn còn vương vấn với hình ảnh một "sầu nữ" khi những phân cảnh cô khóc lóc, ủy mị còn khá nhiều. Tuy nhiên, bạn gái của Trường Giang đã mang tới nhiều hình ảnh khác mà khán giả ít khi thấy ở Nhã Phương, ấy là cô cũng diễn hài khi tương tác với bạn diễn Ngô Kiến Huy. Còn Ngô Kiến Huy, với sự xuất hiện dày đặc trong các gameshow truyền hình hài giải trí, nam ca sĩ không mấy khó khăn khi diễn tự nhiên những phân cảnh ngô nghê, hài hước.

ngokienhuy

Kiều Minh Tuấn tiếp tục chinh phục khán giả bằng lối diễn hài duyên dáng của mình.

Người mang tới tiếng cười nhiều nhất cho bộ phim là Kiều Minh Tuấn. Kể từ Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn tiếp tục duy trì phong độ với lối diễn hài hài hước, duyên dáng và tự nhiên. Trong khi đó, bộ đôi Puka và Ái Phương dù không xuất hiện nhiều nhưng cũng mang tới sự đáng yêu, dí dỏm khi có những bí kíp tình yêu bá đạo và "khó đỡ".

Có thể nói, dù pha trộn nhiều thể loại nhưng dưới bàn tay của đạo diễn Stephane Gauger, ba yếu tố tình cảm, hài hước và lãng mạn trong phim được kết hợp vừa đủ, giúp bộ phim trở thành "món ăn tinh thần" mới mẻ, thú vị trong dịp lễ này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.