Pháp đình

"Yêu râu xanh" cùng đồng bọn thay phiên nhau hãm hiếp người yêu

08/02/2018, 20:00

Nam thanh niên đã để đồng bọn thay phiên nhau hiếp dâm chính người yêu của hắn.

kieu_bac_nguyen

3 đối tượng phạm tội. Nguồn: Báo Đất việt

Theo Zing.vn, hôm 7/2, TAND huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã mở phiên xử sơ thẩm với Vi Văn Kiều (21 tuổi, trú tại huyện Tân Kỳ), Trương Công Nguyễn (20 tuổi) và Trương Công Bắc (19 tuổi), đều trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An về tội "Hiếp dâm".

Cáo trạng của VKS cho hay, đầu tháng 11/2017, thông qua mạng xã hộai, Kiều quen Lan (18 tuổi, đã đổi tên), trú cùng địa phương. Anh ta tự nhận mình tên là Phong. Sau một thời gian nói chuyện, Lan nhận lời yêu thanh niên này. Tối 5/12/2017, Kiều gọi Nguyễn và Bắc đi đám cưới một người bạn ở xã bên. Trên đường đi, Kiều bàn với hai người bạn thực hiện hành vi đồi bại với chính người yêu của mình.

Sau khi rủ đi chơi và quan hệ tình dục với Lan tại một đường vắng, Kiều để cho đồng bọn tiếp tục hãm hiếp cô gái mặc cho nạn nhân khóc lóc, chống cự và van xin. Nạn nhân đã kể cho gia đình biết chuyện rồi báo cơ quan chức năng.

Cũng theo báo Bảo vệ Pháp luật, tại phiên tòa các bị cáo cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và 3 bị cáo đã bồi thường cho phía bị hại 60 triệu đồng.

Căn cứ vào vị trí, vai trò, nhân thân và tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ của các bị cáo. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Vi Văn Kiều 6 năm tù, Trương Công Nguyễn 5 năm 6 tháng tù và Trương Công Bắc 5 năm tù.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.