Xem - ăn - chơi

Yêu tiếng Việt, cô gái Hàn vẫn phải "dừng chân" tại Giọng hát Việt

17/04/2017, 06:03

Hát ca khúc "Thương ca tiếng Việt" đầy cảm xúc, nhưng Han Sara vẫn bị Noo Phước Thịnh loại khỏi Giọng hát Việt.

hansara

Hát ca khúc Thương ca tiếng Việt" đầy cảm xúc, nhưng Han Sara vẫn bị Noo Phước Thịnh loại khỏi Giọng hát Việt.

Tối 16/4, vòng Đo ván của Giọng hát Việt - The Voice 2017 lên sóng, tìm ra những gương mặt tiềm năng bước tiếp vào vòng trong. Trong tập này, đội HLV Noo Phước Thịnh đã mang đến đêm thi nhiều cảm xúc với màn song đấu giữa hai học trò Ngô Anh Đạt và Han Sara  - 2 thành viên nhỏ tuổi trong chương trình Giọng hát Việt năm nay.

Anh Đạt gây bất ngờ với bản phối mới ca khúc Giọt nắng bên thềm, mang tới  không gian lắng đọng. Trong khi đó, thí sinh người Hàn - Han Sara lại khiến khán giả rung động khi thể hiện tình yêu Việt Nam thông qua ca khúc Thương ca tiếng Việt. Hình ảnh cô gái Hàn mặc áo dài trắng, hát rõ từng chữ từng lời bằng tiếng Việt, mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả. 

HLV Đông Nhi cảm ơn Noo Phước Thịnh đã mang đến một phần thi rất nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ cho rằng, hai thí sinh  đang ở trong độ tuổi 16, chắc chắn sẽ có những xử lý non nớt. "Han Sara thì tốt ở khoảng trung trầm, Anh Đạt lại có quảng khá rộng”, Đông Nhi nhận xét.

ew

Han Sara bật khóc nức nở khi Đông Nhi bấm nút cứu.

Trong khi đó, HLV Tóc Tiên lại ấn tương với lối xử lý tinh tế của Anh Đạt và cho biết, bản thân cảm thấy dễ chịu khi nghe hai thành viên đội Noo Phước Thịnh trình bày trên sân khấu. Riêng HLV Thu Minh lại khen ngợi sự văn minh và tinh tế trong cách hát của Anh Đạt. Với Han Sara, cô khen ngợi giọng hát dễ thương, trong sáng và khi hát ca khúc "Thương ca tiếng Việt".

Kết quả cuối cùng, Noo Phước Thịnh đã lựa chọn Anh Đạt sẽ là người đi tiếp cùng mình. Tuy nhiên, trong những giây phút nghẹn ngào nhất, Đông Nhi đã quyết đinh nhấn chiếc nút đỏ để cứu Han Sara trở lại chương trình khiến thí sinh òa khóc nức nở vì hạnh phúc. HLV Đông Nhi tâm sự: Chị chọn em vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.